Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chạy đâu cho thoát’ sẽ có phần hai

Đạo diễn Ryoo Seung Wan thông báo anh sẽ thực hiện phần tiếp theo của cả “Veteran” lẫn “The Berlin File”.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan, nhà làm phim 41 tuổi người Hàn Quốc tiết lộ anh sẽ thực hiện phần tiếp theo cho hai bộ phim ăn khách nhất trong sự nghiệp của mình là Veteran (2015) và The Berlin File (2013).

Sau Gunhamdo, Ryoo Seung Wan sẽ thực hiện tiếp The Berlin File 2.

Tuy nhiên, dự án tiếp theo mà anh theo đuổi là Gunhamdo. Đây là tên một hòn đảo nơi quân đội Nhật Bản từng bóc lột và đàn áp dã man người Triều Tiên hồi đầu thế kỷ 20, đặc biệt là trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Sau đó, Ryoo Seung Wan sẽ bắt tay thực hiện The Berlin File 2. Anh hiện đã có trong tay kịch bản nháp và muốn trình làng bộ phim trong mùa hè năm 2017.

Khác với tập đầu tiên, phần hai của The Berlin File lấy bối cảnh chủ yếu tại châu Á thay vì nước Đức. Song, nội dung phim tiếp tục là những cuộc đấu trí căng thẳng và đẫm máu giữa điệp viên của hai miền Nam - Bắc Hàn.

Veteran của Ryoo Seung Wan liên tiếp xô đổ các kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc trong hai tháng qua. Không ngạc nhiên khi anh muốn thực hiện tiếp phần hai của bộ phim.

Tuy bán được 7,17 triệu vé tại Hàn Quốc cách đây hai năm, The Berlin File chưa thể khiến các nhà sản xuất hài lòng bởi kinh phí sản xuất của bộ phim là rất lớn. Ryoo Seung Wan cho biết anh sẽ cố gắng cắt giảm ngân sách của phần hai, đồng thời tập trung thực hiện bộ phim chỉ tại Hàn Quốc và thành phố Vladivostok, nước Nga.

Yoo Ah In ghi dấu ấn qua vai diễn bệnh hoạn trong phim mới

Dưới sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Ryoo Seung Wan, “Veteran” là trận chiến vì công lý không khoan nhượng nhưng đồng thời đem tới không ít tiếng cười.

Trong mùa hè 2015, vị đạo diễn tài năng mới tung ra tác phẩm hình sự Veteran và gây sốt tại xứ sở kim chi. Tính đến ngày 1/10, phim bán được hơn 13,2 triệu lượt vé, qua đó lọt vào top 5 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé Hàn Quốc.

Phần hai của Veteran sẽ được Ryoo Seung Wan thực hiện sau khi anh hoàn tất The Berlin File 2.

Trailer bộ phim 'Chạy đâu cho thoát' "Veteran" là bộ phim hình sự mới nhất của đạo diễn Ryoo Seung Wan, có sự tham gia của hai tài tử Hwang Jung Min và Yoo Ah In.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm