Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy nước rút đăng ảnh dự thi 'Nữ công sở duyên dáng'

Thời hạn vòng 1 được gia hạn thêm hai ngày, kéo dài đến 15/1 khiến cho cuộc thi "Nữ công sở duyên dáng" trở nên sôi nổi.

Trong thời gian này, các cô nàng công sở có thêm thời gian để chăm chút, đầu tư hơn cho các bức ảnh của mình. Hơn 500 nữ công sở từ các vùng miền đã gửi hình tham dự khiến cuộc thi trở thành một trong những hoạt động hot cuối năm của giới văn phòng.

Thí sinh rộn ràng

Thí sinh Dương Thị Mỹ Duyên với trang phục hiện đại khi đến công sở.

Cứ đến giờ nghỉ trưa, các đồng nghiệp của Dương Thị Mỹ Duyên (TP.HCM) lại vây quanh bàn Duyên để theo dõi tình hình cuộc thi. Hôm nay giao diện online của cuộc thi đã bước sang trang thứ 40, xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới khiến cho cả Duyên và nhóm đồng nghiệp vừa lo lắng vừa không khỏi suýt xoa vì sắc vóc và vẻ đẹp của “đối thủ”. “Kệ, càng có nhiều người tham gia thì cuộc thi mới vui, Duyên hy vọng sẽ được lọt vào vòng 2, tuy không được thắng giải của cuộc thi nhưng sẽ được các đồng nghiệp dẫn đi ăn một bữa”, Mỹ Duyên cười nói.

Nguyễn Thị Kim Ngọc cho rằng bức ảnh này phản ánh đúng nhất công việc công sở của mình.

Biết đến cuộc thi khá muộn, Nguyễn Thị Kim Ngọc tưởng chừng như đã bỏ lỡ cuộc thi năm nay khi thấy thời hạn gửi hình đã hết. “Nhưng thật may mắn, sáng này theo dõi fanpage AFC mình thấy thời hạn cuộc thi vẫn còn nên vội vàng gọi cô bạn đồng nghiệp, cả hai lập tức gửi ảnh dự thi. Hơi vội vã, nhưng mình nghĩ bức ảnh đã ghi lại khoảnh khoắc thật nhất về đời sống công sở của mình nên mình rất tự tin về bức ảnh này”.

Giám khảo nôn nao

Hoa hậu Diễm Hương đang rất nôn nao với vai trò giám khảo.

Nhiệm vụ của BGK trong vòng 1 là lựa chọn ra 50 bạn để lọt vào vòng 2 và sau đó là chấm giải thí sinh trong vòng 3 mang tên Khoe tài ứng xử. Hoa hậu Diễm Hương, người sẽ đại diện BGK chấm giải cuộc thi, cho biết: “Quan sát cuộc thi, Diễm Hương thấy vô cùng thích thú bởi sự nhiệt tình, vô tư của các thí sinh dự thi. Hương vẫn F5 danh sách dự thi mỗi ngày và rất vui khi thấy các bạn ngày càng đầu tư cho hình ảnh dự thi. Qua hình ảnh dự thi của các bạn, lộ diện một đời sống của các nữ nhân viên văn phòng thật phong phú, năng động và thật dễ thương”.

Hơn 500 thí sinh là hơn 500 bông hoa khác nhau. Mỗi người, mỗi ngành, mỗi vùng miền, mỗi chức vụ, vị trí… nhưng có điểm chung là đều rất khỏe khoắn, tươi tắn, trẻ trung và rất tự tin về bản thân mình. Chính vì vậy, sẽ là một khó khăn cho BGK từ đây đến hết ngày 15/1 khi phải chọn ra 50 gương mặt nổi trội nhất để lọt vào vòng 2, vòng kêu gọi bình chọn, sau đó mới xác định được ai là Nữ công sở duyên dáng. Nhưng nói như Hoa hậu Diễm Hương: “Tuy gặp khó khăn, BGK đang rất nôn nao và mong chờ gặp thêm nhiều bông hoa công sở hơn nữa”.

Ngày càng có nhiều bông hoa công sở khoe sắc.

Bạn đã sẵn sàng cùng khoe sắc cuộc thi Nữ công sở duyên dáng và nhận các giải thưởng hấp dẫn như iPhone 5S, iPad mini, phiếu mua hàng miễn phí?

Thời hạn gửi ảnh vẫn còn đến hết ngày 15/1. Hãy chọn ngay những tấm hình chủ đề công sở ưng ý nhất của mình để gửi về cho BTC.

Click ngay tại đây hoặc tại đây để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Tư liệu: AFC

Bạn có thể quan tâm