Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương: Phụ nữ cần 'khỏe bên trong, đẹp bên ngoài'

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương bén duyên với vai trò giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc.

Mới đây nhất, người đẹp này lại tiếp tục trở thành giám khảo trong một cuộc thi dành riêng cho nữ văn phòng mang tên Nữ công sở duyên dáng.


 


- Cuộc thi này có gì đặc biệt để Hương quyết định tham gia dù quỹ thời gian đang eo hẹp?

- Đây không chỉ là cuộc thi chỉ dành cho phái đẹp nơi công sở, là sân chơi cho họ tự tin thể hiện cá tính, khoe vẻ đẹp tươi tắn, khỏe mạnh, mà còn là diễn đàn để các bạn nữ có thể tham gia trao đổi với nhau về kinh nghiệm làm đẹp, giữ gìn vóc dáng thon gọn. Hương thấy các chị em tham gia rất vô tư và sôi nổi nên cũng vui lây. Mặt khác, cuộc thi cũng rất có ý nghĩa, vì đã tôn vinh được những người phụ nữ đã, đang đóng góp thầm lặng cho xã hội bằng công việc hàng ngày nơi công sở của mình.


- Theo Diễm Hương, thế nào là một “nữ công sở duyên dáng”?

- Nét duyên dáng đó không chỉ xuất phát từ vóc dáng bên ngoài mà còn cần “khỏe bên trong” nữa. Hương nghĩ một nữ công sở đẹp sẽ là các cô gái luôn tươi tắn, khoẻ khoắn và tràn đầy năng năng lượng. Ngoài ra chắc chắn tính cách cởi mở, thân thiện sẽ là điểm cộng quan trọng.


- Nhưng họ lại là những người bận rộn, công việc lại rất nhiều áp lực. Theo Diễm Hương làm sao để đảm bảo điều này?

- Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người mẫu và… hoa hậu (cười) cũng đều có những bận rộn và áp lực riêng của mình, nhưng họ vẫn có những bí quyết giữ gìn vóc dáng riêng. Vì thế, Hương nghĩ là các bạn nữ công sở vẫn hoàn toàn có thể cân bằng giữa công việc và chế độ ăn uống đảm bảo giữ gìn vóc dáng, sức khỏe.


- Diễm Hương có lời nào muốn chia sẻ cùng với người dự thi không?

- Hương muốn gửi lời động viên các bạn nữ công sở hãy tự tin thể hiện cá tính và cho mọi người thấy được nét đẹp riêng. Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa và có vẻ đẹp riêng để ngắm nhìn. Chúc các bạn luôn tự tin với ngoại hình tươi tắn, khỏe mạnh của mình để luôn tỏa sáng.

Nữ công sở duyên dáng là cuộc thi ảnh online do nhãn hàng AFC tổ chức, với các giải thưởng như iPhone 5S, iPad mini, phiếu quà tặng mua sắm… diễn ra với 3 vòng thi:

- Vòng 1 (Dáng xinh công sở) từ ngày 30/12/2013 - 15/1/2014: BTC sẽ chọn lựa chọn 50 công sở xinh có lời chia sẻ thú vị nhất vào vòng 2.

- Vòng 2 (Đại sứ thân thiện) từ ngày 16/1/2014 - 20/1/2014: 50 công sở xinh được vào vòng này, sẽ vận động mọi người bấm thích và chia sẻ, 30 thí sinh nào có lượng thích và chia sẻ cao nhất sẽ được chọn vào vòng thi cuối cùng là vòng thi ứng xử.

- Vòng 3: (Khoe tài ứng xử) 21/1/2014 - 23/1/2014: 30 thí sinh vào vòng ứng xử sẽ trả lời câu hỏi của BGK.

Truy cập website tại đây hoặc tại đây để biết thêm chi tiết về cuộc thi.

Tư liệu: AFC

Bạn có thể quan tâm