Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy xe điện không lo hết điện giữa đường

Điều quan trọng nhất của xe điện chính là lâu hết điện. Hiện nay, dòng xe đạp điện Zinger Extra sạc một lần có thể đi được đến 90 km, giúp người dùng không lo hết điện giữa đường.

Xe đạp điện hiện nay đã trở thành phương tiện được giới trẻ chọn để thay thế xe đạp, bởi sự tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Có thể nói việc lựa chọn xe đạp điện thời trang đang là trào lưu nóng.

Bắt nguồn từ tâm lý xót con của các vị phụ huynh khi thấy con cái mình thường xuyên mướt mồ hôi đạp xe tới trường, nhu cầu mua xe đạp điện hiện nay là rất lớn. Nhưng chất lượng xe cũng là điều đáng quan tâm, bởi bỏ ra một số tiền kha khá thì cũng phải mua được một chiếc xe bền bỉ, quãng đường xa mà ít phải sạc pin.

Xe điện quan trọng nhất chính là lâu hết điện.

“Từ lâu em đã mơ ước có chiếc xe đạp điện để đi cho bằng bạn bằng bè. Khi kẹt xe thì đi xe đạp điện mới thoải mái, vì em không lo tốn xăng, không thải khí bẩn ra môi trường. Tuy nhiên, em muốn tìm một chiếc xe chất lượng tốt thực sự, vì đi xe đạp điện thì em chẳng muốn phải đạp như xe đạp thường bao giờ”, Lê Thùy Linh (trường THCS C.V.A, Hà Nội) cho biết.

Cũng giống Linh, Nguyễn Bích Ngọc (sinh viên năm nhất CĐ SPTW) cho hay: “Hiện giá xăng tăng cao quá nên sinh viên như em không còn có khả năng “nuôi” chiếc xe máy. Em đang có ý định bán xe máy mua xe đạp điện, vừa tiết kiệm lại vừa có lợi cho sức khỏe. Và đó phải là một chiếc xe thật khỏe, đi được quãng đường xa và bền bỉ, vì em ngoài học chính còn những ca làm thêm ngoài giờ nữa”.

Tâm lý lo lắng của các học sinh, sinh viên không phải là không có căn cứ, khi hiện nay nhiều chiếc xe đi được quãng đường ngắn bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại, đạp tiếp thì mệt, các em chỉ còn biết xuống dắt xe đi bộ.

Chia sẻ về tình trạng này, anh Đỗ Đức Nam, chuyên viên kỹ thuật từng sửa chữa nhiều dòng xe điện, cho biết: “Xe đạp điện không thích hợp cho việc đạp. Bởi so với xe đạp bình thường thì khung và yên xe đạp điện cấu tạo thấp hơn hẳn, chu vi bánh xe nhỏ. Chưa kể khối lượng xe không phải nhẹ, vì thế khi đạp rất mỏi lưng, chân phải guồng nhiều nhưng không duỗi hết hẳn. Nhìn chung khi sử dụng xe đạp điện, tốt nhất là không nên để xe hết điện giữa đường”.
Hiện nay, dòng xe đạp điện Zinger Extra của HKbike sạc một lần có thể đi được đến 90 km, giúp người dùng không còn nỗi lo hết điện giữa đường.

Anh Nam khẳng định chỉ những dòng xe chạy pin mới đáp ứng được nhu cầu di chuyển nhiều trong ngày. Hiện nay có mẫu xe đạp điện Zinger Extra của HKbike nhờ ứng dụng pin Lithium-ion với công nghệ FLiP độc quyền, sạc một lần có thể đi được đến 90 km, giúp người dùng không còn nỗi lo hết điện giữa đường.

Pin luôn là lựa chọn thông minh nếu bạn muốn chiếc xe đạp điện của mình đi được quãng đường xa hơn.
Quãng đường lý tưởng trên còn giảm thiểu số lần sạc điện, tính ra vài ngày sử dụng, người dùng mới phải sạc tiếp.

Trong cuộc sống bận rộn, sẽ có đôi lúc bạn quên sạc điện. Một chiếc xe đạp điện chạy được quãng đường xa nhất sẽ giúp học sinh, sinh viên thoải mái đi học, đi chơi, dạo phố mà không bao giờ lo hết điện giữa đường.

Với xe đạp điện HKbike, người dùng không còn nỗi ám ảnh mỗi khi xe hết điện khi đang đi.

Liên hệ hotline 094 66 99991 để đặt mua ngay các sản phẩm xe đạp điện HKbike.

Hoặc tại địa chỉ:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.HCM: 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại: http://hkbike.com.vn/store.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 - 046 291 4840

Tư liệu: HKbike

Su dung xe dap dien de tiet kiem chi tieu hinh anh

Sử dụng xe đạp điện để tiết kiệm chi tiêu

0

Thấy rõ hiệu quả kinh tế của những chiếc xe đạp điện, những người đi làm, công sở, đối tượng học sinh, sinh viên TP.HCM nghĩ đến việc sử dụng phương tiện này thay thế cho xe máy.

Bạn có thể quan tâm