Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế độ tập luyện khắc nghiệt của siêu mẫu hàng đầu thế giới

Những bức ảnh Izabel Goulart chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, để có được vóc dáng hoàn hảo vạn người mê, người đẹp phải kết hợp tập luyện nhiều bộ môn khác nhau.

Izabel Goulart, sinh năm 1984, là một trong những chân dài đình đám nhất của Brazil. Người đẹp nổi tiếng với thân hình săn chắc, cùng những đường cong tuyệt mỹ, nhất là vòng ba.
Để có được vóc dáng chuẩn và góp mặt trong đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret, Izabel Goulart phải duy trì một chế độ tập luyện vô cùng khắc nghiệt, kết hợp nhiều bộ môn khác nhau.
Bài tập chạy bộ có vẻ như là bộ môn nhẹ nhàng, đơn giản nhất.
Izabel Goulart duy trì đều đặn bài tập này hàng ngày.
Để thực hiện được động tác trồng cây chuối như thế này, siêu mẫu Brazil chắc hẳn đã phải rất khổ công với môn yoga. Cựu thiên thần nội y Miranda Kerr cũng là một trong những tín đồ của yoga.
Khả năng giữ thăng bằng của người đẹp rất tốt. Đây chính là lý do vì sao Izabel Goulart luôn giữ được phom dáng chuẩn và được bình chọn là một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.
Dù chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret từ năm 2008, chân dài vẫn đều đặn tham gia fashion show hàng năm. Cô khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì sở hữu vòng ba đẹp mỹ miều.
Kết hợp đa dạng các bài tập là bí quyết giữ dáng của siêu mẫu hàng đầu thế giới.
Thậm chí có những bài tập rất khó thực hiện.
Izabel Goulart chăm chỉ khoe ảnh lên trang cá nhân, chia sẻ với người hâm mộ.
Izabel Goulart thực hiện động tác plank.
Cũng giống như các chân dài đình đám khác trên thế giới, nhất là người mẫu nội y, Izabel Goulart phải duy một chế độ tập luyện thường xuyên, đều đặn và không kém phần khắc nghiệt để giữ vững vị trí của mình trong làng thời trang.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm