Chi tiền để giả gái ở Nhật Bản
Với giá từ khoảng 47 USD, đàn ông ở Tokyo (Nhật Bản) có thể hóa thân thành “Lolita” ngây thơ hay một cô gái “thuần khiết”, nhờ vào các salon giả gái mọc lên ngày một nhiều.
6.908 kết quả phù hợp
Chi tiền để giả gái ở Nhật Bản
Với giá từ khoảng 47 USD, đàn ông ở Tokyo (Nhật Bản) có thể hóa thân thành “Lolita” ngây thơ hay một cô gái “thuần khiết”, nhờ vào các salon giả gái mọc lên ngày một nhiều.
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Đổ xô đi mua đất cho 'người âm' để làm... quà tặng
Những năm gần đây, cứ vào tháng 7 Âm lịch, nhiều người lại có xu hướng tìm mua các khu đất nghĩa trang để làm "quà tặng" cho người thân.
Vì sao hãng game không chặn nổi công cụ cheat
Phần mềm chống gian lận (cheat) tạo ra nền kinh tế ngầm hàng triệu USD bất chấp nỗ lực ngăn chặn từ nhà phát triển game.
Căn bệnh không lời cảnh báo 'quật ngã' sức trẻ người Việt
Không triệu chứng rõ ràng, mỡ máu cao âm thầm tàn phá cơ thể, khiến nhiều người mới ngoài 30 đã gục ngã vì biến chứng tim mạch, đột quỵ.
Áo tennis gây bàn tán của Mai Phương Thúy
Trong khi phần lớn outfit chơi tennis của hoa hậu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với hoạt động thể thao, một số lựa chọn trang phục của cô lại bị chỉ trích vì sexy quá mức.
Chi vài trăm triệu để ở cữ 5 sao 'xịn' như Ngô Thanh Vân
Nhiều mẹ bỉm sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đồng để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc như “bà hoàng” sau sinh.
Chuyên gia Nhật Bản muốn đưa CAHN vươn tầm châu Á
Tân Giám đốc Thương mại - Jun Togari đặt mục tiêu giúp CAHN trở thành đội bóng số có giá trị thương mại số 1 Đông Nam Á và nằm trong top của châu Á trong 2 năm tới.
Bị sếp 'đuổi ngầm' vẫn cố chấp làm việc
Xu hướng “ôm việc” (job hugging) phản ánh tâm lý thận trọng của người lao động trong bối cảnh cơ hội việc làm suy giảm, chiến lược nhảy việc để tăng lương gần như không khả thi.
Đơn vị bán vé nói gì về fan meeting Ninh Dương Story?
Mức giá vé fan meeting của Ninh Dương Story được đánh giá là không cao so với chi phí tổ chức ước tính, dựa trên nhu cầu thực của người hâm mộ, giúp hoạt động bán thuận lợi.
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Bất ngờ với bản hợp đồng tốt nhất của MU
Noussair Mazraoui được nội bộ Manchester United đánh giá là bản hợp đồng hay nhất trong nhiều năm qua.
Người vừa vượt Elon Musk thành tỷ phú giàu nhất thế giới là ai?
Larry Ellison, nhà đồng sáng lập Oracle, vừa vượt Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới với khối tài sản 393 tỷ USD.
Tỷ phú giàu nhất thế giới kết hôn 6 lần, vợ hiện tại kém 47 tuổi
Larry Ellison vượt Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới với 393 tỷ USD, hành trình từ khởi nghiệp, hôn nhân nhiều biến động đến quyền lực đỉnh cao.
Web phim 18+, hãng cần sa và nước sốt lấn át tuần lễ thời trang ở Mỹ
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Nhà báo Cho Sungryong của tờ Sports-G (Hàn Quốc) cho rằng màn trình diễn của U23 Việt Nam trước U23 Yemen chưa thực sự thuyết phục, dù thầy trò HLV Kim Sang-sik giành chiến thắng và tấm vé vào...
Nhìn lại 30 năm Abbott đồng hành cùng y tế Việt Nam
Đồng hành từ “Chiến lược dinh dưỡng 2021-2030” đến chương trình “Sức khỏe Việt Nam”, Abbott khẳng định cam kết nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng đổi mới khoa học và công nghệ.
Nếu bạn có sự linh hoạt thì bạn có thời gian để chờ đợi những cơ hội phù hợp rơi vào tay bạn. Đây là khoản lợi nhuận ẩn giấu trên khoản tiết kiệm của bạn.
Thấy gì khi Ninh Dương 'cháy vé' fan meeting 2,8 triệu sau 3 phút
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
'Tiêu dùng chữa lành' bằng LEGO, Labubu bùng nổ
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.