Tại sao khách Tây bật khóc ở Hà Giang?
Sự gần gũi từ HDV địa phương, cảnh đẹp của Hà Giang khiến nhiều khách nước ngoài không nỡ rời đi. Từ đó, tour xe máy 1:1 nở rộ, mở ra cơ hội cho du lịch cộng đồng.
400 kết quả phù hợp
Sự gần gũi từ HDV địa phương, cảnh đẹp của Hà Giang khiến nhiều khách nước ngoài không nỡ rời đi. Từ đó, tour xe máy 1:1 nở rộ, mở ra cơ hội cho du lịch cộng đồng.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
Đà Nẵng về đêm là “thiên đường” vui chơi giải trí với nhiều trải nghiệm chỉ có ở thành phố bên sông Hàn.
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thay vì để khách tự đào ngao, một khu du lịch ở Nhật Chiếu (Sơn Đông, Trung Quốc) rải sẵn 3 tấn ngao khắp bãi biển nhằm thu khách du lịch dịp nghỉ lễ 1/5.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Muốn có lễ rước dâu truyền thống, cặp đôi Ấn Độ đưa ngựa từ TP.HCM ra Phú Quốc, nơi họ tổ chức đám cưới xa hoa với 180 khách mời và nghệ sĩ bay sang từ Ấn Độ.
21 khoảnh khắc kỳ ảo của bắc cực quang như đang "nhảy múa" trên bầu trời đêm do Reuters ghi lại.
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Trên thương trường, lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thế nhưng, có những lúc các nhãn hàng phải phớt lờ lợi nhuận để thực hiện những mục tiêu lớn hơn.
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
Chiều mùng 4 Tết Ất Tỵ (tức 1/2), hàng nghìn người dân và du khách đổ xô đến chân núi Bà Đen (Tây Ninh) ngủ qua đêm để tận hưởng nguồn năng lượng an lành, linh thiêng dịp Hội Xuân.
Không quản thời tiết mưa lạnh, hàng nghìn du khách đổ về các di tích thuộc Khu di sản cố đô Huế để du xuân, tham quan cung điện, lăng tẩm trong ngày đầu năm mới Ất Tỵ 2025.
Trong thời gian đầu metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành, đã phát sinh một số bất cập do điều kiện thời tiết, kỹ thuật nên tàu dừng khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách.
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.