18:00 9/5/2025
18:00
9/5/2025
0
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
15:00 17/4/2025
15:00
17/4/2025
0
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
16:00 24/1/2025
16:00
24/1/2025
0
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
08:00 22/1/2025
08:00
22/1/2025
0
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
16:00 25/12/2024
16:00
25/12/2024
0
Trong không khí se lạnh của những ngày cận Tết, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chính thức khởi động chương trình thiện nguyện “Tết sẻ chia, triệu bữa cơm ấm”.
14:00 25/12/2024
14:00
25/12/2024
0
Ngày 13/12, chuyến xe Home Love có mặt tại điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
12:00 24/12/2024
12:00
24/12/2024
0
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
19:00 6/5/2024
19:00
6/5/2024
0
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
16:00 4/3/2024
16:00
4/3/2024
0
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
19:00 8/2/2024
19:00
8/2/2024
0
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
20:00 7/2/2024
20:00
7/2/2024
0
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
18:00 6/2/2024
18:00
6/2/2024
0
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
16:00 6/2/2024
16:00
6/2/2024
0
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
19:00 19/1/2024
19:00
19/1/2024
0
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
14:00 18/1/2024
14:00
18/1/2024
0
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
08:00 4/1/2024
08:00
4/1/2024
0
Từ nay đến 31/1, Viettel Store tung chương trình “Tết đủ đầy - Sale lớn đến 50%++” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn gửi đến tất cả khách hàng mua sắm.
08:00 20/12/2023
08:00
20/12/2023
0
Như đúng tên gọi, chuyến xe Home Love của Home Credit đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng trong việc trao đi yêu thương, mang lại hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu.
17:00 3/2/2023
17:00
3/2/2023
0
Khai thác giá trị tình thân từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
12:00 12/1/2023
12:00
12/1/2023
0
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
11:00 11/1/2023
11:00
11/1/2023
0
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.