Xiaomi cho đổi iPhone cũ lấy điện thoại Mi Note vừa ra mắt
Với chương trình đổi máy của Xiaomi, người dùng iPhone 5S có thể đổi lấy một chiếc Mi Note mới, trong khi iPhone 6, 6 Plus có thể đổi lấy Mi Note Pro.
299 kết quả phù hợp
Với chương trình đổi máy của Xiaomi, người dùng iPhone 5S có thể đổi lấy một chiếc Mi Note mới, trong khi iPhone 6, 6 Plus có thể đổi lấy Mi Note Pro.
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.
Young Marketers Initiatives kêu gọi các bạn trẻ tài năng Việt Nam cùng xây dựng một chương trình để thay đổi cục diện hiến máu tình nguyện.
iPhone 5C và bộ đôi smartphone siêu mỏng, thiết kế đẹp của Samsung là A3 và A5 sẽ sớm bán ra tại thị trường Việt Nam.
Từ chuyện sản xuất sữa cho trẻ em không có điều kiện dùng sữa mẹ, nhà sản xuất đã phát triển lên thành “khuyến khích người lớn uống sữa nhiều tốt cho xương”.
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
Những sáng tạo thú vị và đầy tinh tế này luôn khiến người đi đường cảm thấy thích thú.
Dù thua kém “Annabelle - Búp bê ma ám” trong ngày đầu ra mắt, nhưng bộ phim “Gone Girl" vẫn xếp hạng nhất tại thị trường Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại.
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Hai lần bỏ học, doanh nhân triệu USD này đã tìm thấy kho báu của sự nghiệp trong những bãi phế liệu từ các hộ gia đình.
Mới ra mắt thời gian gần đây, Grande đã tạo nên cơn sốt trên thị trường xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Nhiều cửa hàng hiện đưa mức giá cao hơn tới 7 triệu đồng so với giá đề xuất.
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Trong những sự kiện lớn như New York, Paris, London hay Milan Fashion Week, các nhà mốt không chỉ cạnh tranh về thứ tự buổi diễn mà cả độ phủ thông tin trên báo chí.
Sau những thành công vừa mới đạt được có vẻ như Florentino Perez lại tiếp tục đi vào vết xe đổ từ quá khứ.
Các cô gái là fan của chàng tài tử "The Notebook" - Ryan Gosling - đang phát điên vì chiếc WC đặc biệt ở San Diego.
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.
Dự án 'Thuê tôi đi' tuy mới hình thành nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều thành viên, trong đó có các cô gái đầy nhiệt huyết.
Lập tài khoản giả, cho không tiền đến viết thư cho 7.000 khách hàng... những điều các nhà sáng lập dưới đây không ngại thực hiện để có được thành công.
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.