Mùa chạy deadline cuối năm của người Việt ở nước ngoài
Cẩm Linh về Việt Nam cuối tháng 9, đúng lúc công việc ở Canada bước vào mùa cao điểm. Cô phải làm việc từ 18h đến 2h sáng hôm sau, họp hành liên tục dù trái múi giờ.
288 kết quả phù hợp
Mùa chạy deadline cuối năm của người Việt ở nước ngoài
Cẩm Linh về Việt Nam cuối tháng 9, đúng lúc công việc ở Canada bước vào mùa cao điểm. Cô phải làm việc từ 18h đến 2h sáng hôm sau, họp hành liên tục dù trái múi giờ.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Chàng bán thịt lợn nổi tiếng nhất Hong Kong vỡ mộng thành sao
Lưu Tống Uy nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình ấn tượng khi đeo khẩu trang, đứng bán hàng ở chợ vào tháng 5. Tuy nhiên, sức hút của anh nhanh chóng hạ nhiệt.
Du lịch Singapore đắt nhưng đáng
Sau dịch, nhiều ý kiến nhận xét Singapore đang trở nên đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, ông Keith Tan, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore, nói số tiền du khách bỏ ra là xứng đáng.
FPT Shop giao 500 máy Galaxy Z series chỉ sau một giờ mở bán
Vào 20h ngày 25/8, FPT Shop chính thức mở bán Galaxy Z Fold4, Z Flip4. Chỉ sau một giờ mở bán, hệ thống đã giao 500 máy Galaxy Z series mới đến tận tay người dùng.
Sinh viên chi tiền cho các khóa học Marketing bên ngoài
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Lazada nhận giải thưởng kép tại BSI Awards 2022
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Phim siêu anh hùng mới của Marvel dựa dẫm Spider-Man
“Morbius” là phim siêu anh hùng đầu tiên của Sony Pictures ra mắt trong năm 2022. Bộ phim sẽ giới thiệu nhân vật ma cà rồng bất tử cùng tên do Jared Leto đảm nhận.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Hôn nhân sắp đặt ở Ấn Độ đã thay đổi
Người trẻ ở các nước Nam Á hiện có thể tự tìm đối tượng kết hôn trên app hẹn hò, có nhiều quyền quyết định trong việc chọn bạn đời. Song, chuyện này chỉ xảy ra ở khu vực thành thị.
Ví điện tử 9Pay cán mốc 1 triệu người dùng
Đạt mốc 1 triệu người dùng sau 11 tháng, ví điện tử 9Pay định hướng tập trung nâng cấp công nghệ để mang đến dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Chiêu trò PR bẩn trong ngành truyền hình Trung Quốc
Lợi dụng tranh cãi để gây chú ý, thổi phồng số liệu là chiêu trò quảng bá và tạo thành tích đầy toan tính của giới làm phim Trung Quốc.
Những phần phim hậu truyện gây thất vọng nhất 2021
Ra đời với mục đích ăn theo thành công của bộ phim trước đó hoặc mở ra hướng đi mới cho một thương hiệu điện ảnh, nhiều hậu truyện phát hành năm 2021 gây thất vọng vì sự nhàm chán.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Ứng dụng phục vụ 4,5 triệu người dùng của Honda
Với ứng dụng Honda+ do FPT Software phát triển, hãng xe Nhật Bản có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thời đại số
Sự phát triển của môi trường kinh doanh trực tuyến sẽ đem lại nhiều cơ hội cho đơn vị bán hàng nếu biết lựa chọn giải pháp tiếp cận phù hợp.