Dấu ấn của Masan tại Vinacafé
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
1.568 kết quả phù hợp
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Những scandal lùm xùm của các ngôi sao ở châu Á hay Âu đều khiến họ đánh mất thiện cảm đối với công chúng và bị thiệt hại không nhỏ tới sự nghiệp.
Nozza Grande được Yamaha xếp vào dòng tay ga hạng sang, model có thiết kế cao cấp, dùng động cơ Blue Core được hãng quảng bá rầm rộ gần đây.
Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít không còn là gương mặt hot để các thương hiệu lựa chọn.
"Tôi không hề sử dụng diễn viên đóng thế, mà chỉ muốn lựa chọn những góc đẹp nhất, thật nhất để hoàn chỉnh cho tác phẩm của mình", nữ hoàng nội y nói về clip "bỏng mắt" gần đây.
Một Gisele Bundchen nam tính với thời trang Balenciaga hay một Karlie Kloss chuyển động trong chiến dịch Donna Karan, tất cả đã làm nên bức tranh thu đông 2014 ấn tượng.
Nhiều hãng thời trang lớn sản xuất quần áo tại những khu vực nghèo nàn trên thế giới với lao động trẻ em trong các nhà máy sập sệ.
Chỉ cần mặc đồ đẹp, đăng ảnh lên trang cá nhân hay đi dự sự kiện, các blogger thời trang có thể bỏ túi hơn 20 tỷ đồng mỗi năm.
HKPhone đầu tư tiền tỷ trong bối cảnh doanh nghiệp còn khá trẻ, nhiều yếu tố của chiến dịch được nhận định là không chính xác.
Đoạn video dài 15 giây, có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân hé lộ về mẫu xe ga mới sử dụng động cơ Blue Core, chuẩn bị ra mắt trong tháng 7 của Yamaha Việt Nam.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo, Tiger đã ghi dấu ấn thành công không chỉ riêng tại châu Á mà còn rạng danh trên toàn thế giới.
Yamaha Motor Việt Nam vừa tổ chức buổi sự kiện giới thiệu đến các khách hàng về chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev Station.
Đông Hùng và Phương Linh đang bận rộn tham gia chiến dịch "Bí kíp thoát kiếp FA" của thương hiệu điện thoại Mobiistar. Hai idol phải vận dụng hết các "tuyệt chiêu" để giải cứu FA.
Trong không khí cả hành tinh đang sốt lên vì giải bóng đá đang diễn ra ở Brasil, Guess cũng bắt nhịp bằng những hoạt động quảng bá tại Việt Nam.
David Beckham, Cristiano Ronaldo, Oscar đều từng được các hãng thời trang lớn như Calvin Klein hay Giorgio Armani chọn làm gương mặt quảng cáo.
Levi’s, Heinz hay Prudential là những công ty có logo “trường tồn” cùng thời gian.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Năm 2013, khi selfie (chụp ảnh tự sướng) có mặt trong từ điển Oxford, trào lưu này càng được ủng hộ mạnh mẽ hơn.