Trung Quốc truy quét tài khoản tung tin giả, bịa đặt
Trong vòng 2 tháng, chiến dịch mới của cơ quan giám sát Internet Trung Quốc sẽ càn quét và xử phạt những tài khoản cá nhân tung tin giả, bịa đặt nhằm câu view, kiếm tiền.
1.619 kết quả phù hợp
Trung Quốc truy quét tài khoản tung tin giả, bịa đặt
Trong vòng 2 tháng, chiến dịch mới của cơ quan giám sát Internet Trung Quốc sẽ càn quét và xử phạt những tài khoản cá nhân tung tin giả, bịa đặt nhằm câu view, kiếm tiền.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Quảng cáo khiêu dâm tràn lan trên Facebook
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Nghịch lý tại quốc gia không còn thích sinh con trai
Mặc dù bất bình đẳng giới vẫn còn là vấn đề nhức nhối tại Hàn Quốc, đây lại là quốc gia châu Á đầu tiên đưa được tỷ số giới tính khi sinh về mức tự nhiên thành công.
Jennie đến show thời trang với gương mặt bị thương
Khoảnh khắc Jennie (BlackPink) và diễn viên Park Seo Joon trò chuyện vui vẻ khi dự Tuần lễ thời trang Paris được người hâm mộ quan tâm.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
DOJI đồng hành cùng triệu người tri ân một nửa yêu thương dịp 8/3
Chiến dịch “Cảm ơn tình yêu” của DOJI truyền tải thông điệp nhân văn về tình cảm bình dị nhưng sâu sắc, cùng lời cảm ơn trân quý đến những người phụ nữ quan trọng quanh ta.
Vinama JSC ra mắt ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến
Ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến Vinama App hứa hẹn giúp Vinama JSC mang đến giải pháp truyền thông hấp dẫn, hiệu quả cho doanh nghiệp.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
Traveloka mừng sinh nhật 11 tuổi bằng chuỗi ưu đãi du lịch
Mừng sinh nhật 11 tuổi, Traveloka triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt có coupon đến 1,1 triệu đồng.
Australia triệt phá tổ gián điệp lớn
Các quan chức an ninh Australia cho biết họ đã “loại bỏ khỏi đất nước” một mạng lưới gián điệp lớn đang cố gắng đánh cắp thông tin nhạy cảm.
Cái giá của việc đưa đời tư lên TikTok
Aly Drake (19 tuổi) đánh mất vị trí trong đội tuyển trượt nước một cách nuối tiếc chỉ vì cô thường xuyên đăng tải video than thở, chửi thề và kể chuyện riêng trên mạng xã hội.
Du khách Hàn Quốc, Nhật Bản còn mù mờ về Việt Nam
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
VinFast tham dự triển lãm ôtô quốc tế Canada 2023
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Xuất hiện sau khái niệm "IT girl", túi xách "chuẩn IT" là những món phụ kiện được truyền thông, người nổi tiếng lăng xê, thu về doanh số khủng cho các thương hiệu thời trang.
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Sau khi doanh thu vượt mức kỳ vọng vào quý III năm ngoái, app hẹn hò nổi tiếng Tinder chuẩn bị đối mặt với một năm khó khăn, từ cả những vấn đề khách quan lẫn chủ quan.