Sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
1.726 kết quả phù hợp
Sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
Mỹ vô hiệu hóa mạng lưới hacker Trung Quốc
Nhóm tin tặc ở Trung Quốc đã tấn công và phá vỡ cơ sở hạ tầng liên lạc quan trọng của Mỹ, từ trung tâm viễn thông cho tới giao thông công cộng.
Chi tiền triệu đi workshop 'chữa lành' cuối năm
Vẽ bao lì xì, làm nến thơm… được giới trẻ TP.HCM ưa chuộng trong dịp cận Tết Nguyên Đán như một sự "tự thưởng" sau một năm đầy biến động.
Cách con gái ông Trump 'lên đồ' khi hầu tòa
Trang phục hầu toà của nữ rapper Cardi B, doanh nhân Gwyneth Paltrow hay con gái cựu Tổng thống Mỹ Ivanka Trump thu hút sự chú ý, tạo ra các xu hướng thời trang mới.
Taylor Swift bị phát tán ảnh khỏa thân giả
Theo nguồn tin, nữ ca sĩ đang xem xét khởi kiện những người sử dụng AI để tạo loạt ảnh phản cảm về cô.
Các hãng nội y 'chạy đua' Valentine sớm với Lana Del Rey, Rihanna
Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt tung bộ sưu tập nội y đón Valentine táo bạo. Lana Del Rey và Rihanna là 2 minh tinh xuất hiện trong chiến dịch quảng bá này.
Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Nữ tướng Sheryl Sandberg ‘dứt áo’ rời Meta sau 12 năm gắn bó
Sau khi từ chức giám đốc vận hành (COO), Sheryl Sandberg mới đây đã tuyên bố rời khỏi ghế hội đồng quản trị Meta, cắt đứt mối quan hệ cuối cùng với tập đoàn.
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Gen Z Việt ngày càng hướng về gia đình
Dành thời gian cho gia đình, sức khỏe và du lịch là 3 yếu tố được Gen Z xếp hạng quan trọng hơn công việc, theo khảo sát từ hãng phần mềm Viser.
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Đừng cố giảm cân để chiều lòng đám đông
Trong suy nghĩ của nhiều người, một cô gái có thân hình mảnh mai mới được coi vóc dáng đẹp. Để chạy theo tiêu chuẩn của số đông, nhiều người đã giảm cân quá đà.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Hàn Quốc hạn chế nơi ‘cấm trẻ em’ để khuyến khích sinh đẻ
Ngày càng nhiều địa điểm không mở cửa cho trẻ em do hành vi không đúng mực. Chiến dịch mới này sẽ giải quyết tình trạng phân biệt và tăng tỷ lệ sinh.
TP.HCM nghiêm cấm cán bộ, công chức can thiệp việc xử lý nồng độ cồn
TP.HCM nghiêm cấm đảng viên, cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức can thiệp vào việc xử lý người lái xe mà trong cơ thể có nồng độ cồn.
10 câu chuyện thời trang đình đám nhất 2023
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Mức sinh ngày càng thấp, thế giới đứng trước nỗi lo xã hội già
Tặng tiền trợ cấp, tăng thời gian nghỉ thai sản là những chính sách phổ biến mà các quốc gia tung ra nhằm khuyến khích sinh sản.
Phú Quốc quyết đổi mới diện mạo du lịch
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.