Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
2.002 kết quả phù hợp
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Xem xét bổ sung hoàn thiện chính sách dầu khí
Ngày 26/7, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp với Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo về Luật dầu khí (sửa đổi).
Ra mắt Phenikaa Lighting - thương hiệu chiếu sáng tự nhiên vì sức khỏe
Với hệ sinh thái mô hình 3 “Nhà”, Tập đoàn Phenikaa không ngừng ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Phenikaa Lighting là thành quả của mô hình độc đáo này.
Vingroup động thổ dự án nhà ở xã hội tại Thanh Hóa, Quảng Trị
Tập đoàn Vingroup tiến hành động thổ hai dự nhà ở xã hội số lượng 3.500 căn tại Thanh Hóa và Quảng Trị, khởi động chiến lược phát triển nhà ở xã hội thương hiệu Happy Home.
Thương hiệu bảo chứng cho những dự án đô thị chất lượng cao
Nhắc đến phân khúc bất động sản cao cấp, Nelo Decor là cái tên được chủ đầu tư đặt trọn niềm tin bởi chuyên môn và sự tận tâm trong từng đường nét thiết kế lẫn thi công.
Tổ hợp Regal Legend hút hàng nghìn khách đến giải trí mỗi tuần
Tổ hợp tiện ích giải trí Regal Legend chiêu đãi khách tham quan những bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, giải trí sống động, mang đến diện mạo mới cho bán đảo Bảo Ninh, Quảng Bình.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Di sản của ông Shinzo Abe qua những cuốn sách
Cuộc đời và sự nghiệp chính trị của Shinzo Abe được truyền tải qua nhiều cuốn sách, nối dài thêm ảnh hưởng của ông.
Thế giới sẽ còn nói rất lâu về Shinzo Abe
Tầm ảnh hưởng của Shinzo Abe đã vượt quá hai nhiệm kỳ thủ tướng của ông. Sau ngày hôm nay, di sản đó sẽ kéo dài hơn cả cuộc đời Abe.
VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh cho VF 8 và VF
VinFast sẽ tích hợp bản đồ hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh (HERE ISA Map) vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu.
Những điểm nhấn làm nên giá trị của Regal Legend
“6 chữ Đ” gồm độc tôn, đặc sắc, độc đáo, đa dạng, đẳng cấp, đặc quyền được Đất Xanh Miền Trung xác định là điểm nhấn làm nên giá trị cho khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
Thị trường tỷ dân Apple chưa thể thống trị
Tại thị trường Ấn Độ, Samsung dẫn trước Apple khá xa trong mảng smartwatch.
Edupia và cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới
Cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới rộng mở khi Edupia trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến xuất sắc nhất”.
Vinhomes không còn là công ty mẹ của Vinpearl Landmark 81
Hội đồng Quản trị Công ty CP Vinhomes (VHM) vừa thông qua việc chuyển nhượng toàn bộ cổ phần gồm hơn 1.200 tỷ đồng tại Công ty CP Vinpearl Landmark 81 cho Vinpearl.
Edupia nhận giải thưởng 'Thương hiệu thế giới' lĩnh vực giáo dục
Đại diện giải thưởng nhận xét việc Edupia được vinh danh cho thấy tư duy, tầm nhìn của doanh nghiệp trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam bằng những công nghệ tiên tiến.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
'Cần đặt Đà Nẵng trong cuộc đua quốc tế để xứng danh nơi đáng sống'
Trong hội thảo “Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống”, PGS.TS Trần Đình Thiên cho rằng Đà Nẵng cần được đặt trong cuộc đua tranh quốc tế.