BIDV đón nhận loạt phần thưởng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
2.003 kết quả phù hợp
BIDV đón nhận loạt phần thưởng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Sabeco tập trung 6 trụ cột giai đoạn 2 quá trình chuyển đổi kinh doanh
Tại ĐHĐCĐ, Sabeco khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển công ty trong giai đoạn 2 từ năm 2022, tiếp tục cống hiến với tư cách doanh nghiệp có trách nhiệm.
Oppo hợp tác Hasselblad, nâng chuẩn nhiếp ảnh trên smartphone
Oppo bắt tay Hasselblad phát triển camera trên Find X5 Pro. Lần hợp tác này tạo nên bước ngoặt mới trong nhiếp ảnh di động, giúp người dùng chinh phục từng khoảnh khắc ý nghĩa.
FPT Skillking xét học bổng Digital marketing qua điểm học bạ THPT
Hệ thống Đào tạo Full-stack Digital marketing FPT Skillking xét tuyển học bổng cho thí sinh tốt nghiệp THPT và giáo dục thường xuyên (GDTX) năm 2022 qua điểm học bạ.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
TGDĐ bắt tay Dragonfly APAC phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp
Chuỗi Thế Giới Di Động vừa hợp tác chiến lược với Dragonfly APAC để phân phối chính hãng đồng hồ cao cấp Fossil, Elle, DKNY vào 3.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Dược mỹ phẩm Phan An Green - thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Masan kỳ vọng thu 100.000 tỷ đồng năm nay
Với doanh thu kỳ vọng đạt 90.000-100.000 tỷ đồng năm nay, Masan dự kiến ghi nhận khoản lợi nhuận sau thuế khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Trị liệu sức khỏe theo chuẩn y khoa với Goco Hospitality
Là một trong những tập đoàn vận hành các khu spa, nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô toàn cầu, Goco Hospitality mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và chuẩn y khoa.
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Tinh thần hip hop trong thời trang golf
Thời trang golf thêm mới mẻ, độc đáo khi có sự góp mặt của các biểu tượng trong văn hóa hip hop như sneakers, áo phông dáng rộng.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Chiến lược phát triển bền vững trong ngành bất động sản của TMS Group
TMS Group chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ BĐS theo hướng bền vững, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân.
Lãnh đạo Digiworld muốn mua thêm 1-2 công ty
Digiworld đang muốn mở rộng quy mô, do đó có thể sớm thực hiện các thương vụ M&A trong lĩnh vực dược phẩm, gia dụng và F&B.