Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
2.003 kết quả phù hợp
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Thấy gì từ cú bắt tay của Vinhomes và thương hiệu BĐS Nhật?
Sự hợp tác giữa Vinhomes và Samty Corporation cho thấy thị trường BĐS Việt ngày càng hút dòng vốn ngoại, cũng như khả năng làm sản phẩm chuẩn cấp quốc tế của doanh nghiệp nội.
Dàn sao châu Á hợp tác với hãng Prada
Bên cạnh bê bối đời tư của một số thần tượng, vài ngôi sao hợp tác cùng Prada đã giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
PurpleAsia được vinh danh 4 hạng mục lớn tại Transform Awards Asia
PurpleAsia - công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông - vừa nhận 4 giải thưởng tại Transform Awards Asia 2020.
Nhân viên của ông Trump thất bại khi vội vàng tìm việc mới
Trong những ngày cuối trong nhiệm kỳ của Tổng thống Trump, nhiều nhân viên Nhà Trắng đối mặt khó khăn khi phải tìm kiếm công việc mới.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
CEO Sinh Nguyễn: 'Chúng tôi làm mọi việc theo cách hoàn hảo nhất'
MC Sinh Nguyễn - CEO Vist Media cho biết bản thân luôn nỗ lực tận dụng hết thời gian, để hoạch định những chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, đối tác.
Chiến lược định giá tạo nên thương hiệu của Apple
Sản phẩm của Apple luôn có mức giá cao, thậm chí cao đến mức khó hiểu. Vậy tại sao họ định giá sản phẩm như thế?
Báo nước ngoài ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của VinFast
Chuyên trang ôtô Auto Press nhận định, 2020 là năm ghi dấu ấn của VinFast với nhiều hoạt động và thành tựu ấn tượng.
Gỗ An Cường khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Vì sao nhiều thương hiệu lớn chọn Vincom Mega Mall Ocean Park?
Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
T&T Group góp phần khắc phục chuyện được mùa mất giá
Năm 2020, dù kinh tế thế giới chao đảo bởi dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đầu tàu như T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển vẫn ghi dấu ấn, nhất là lĩnh vực nông sản.
'Khác biệt hay là chết' - triết lý xây dựng thương hiệu bền vững
Tư duy và cách thức thực thi khác biệt là nền tảng mà các doanh nghiệp cần lấy làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển bền vững.
Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Vinpearl nhận giải 'Môi trường Việt Nam 2019'
Ngày 26/12, Vinpearl đã nhận giải thưởng 'Môi trường Việt Nam 2019' do Bộ Tài Nguyên và Môi Trường trao tặng.
Lazada Việt Nam công bố 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Việt Nam có thể tiếp cận thị trường 2,2 tỷ người nhờ ký kết RCEP
Hiệp định RCEP được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận sâu hơn thị trường với 2,2 tỷ người tiêu dùng và tổng GDP 26.200 tỷ USD.