Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Ngọc Thảo bật mí thời hổ báo trường mẫu giáo

Khoảng thời gian đi học chính là những trang viết đẹp nhất về cuộc đời của mỗi người với đủ kỷ niệm buồn, vui hay ngốc xít. Các hot girl cũng có những kỷ niệm như bao người khác.

Chi Pu: Nhịn ăn sáng để dành tiền mua bi tặng người trong mộng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có mẹ là giáo viên, nên thời đi học của Chi có thể nói khá ngoan hiền so với các bạn đồng trang lứa. Hot girl chia sẻ: “Ngày xưa Chi vẫn thường mặc những bộ đồ do bố mẹ mua cho, phối đồ theo cách của mẹ. Chẳng may có hôm nào mẹ bận việc bắt tự mặc đồ, thì đảm bảo hôm đó Chi sẽ trở thành thảm hoạ thời trang. Đến khi học lớp 11, có thể tự kiếm được một số tiền nhỏ từ việc làm người mẫu ảnh thì Chi mới cập nhật về thời trang và tự mua đồ cho mình".

Chi Pu tự nhận mình
Chi Pu tự nhận mình "dại trai" từ nhỏ.

Cô nàng còn khiêm tốn khi tự nhận xét về bản thân: "Trước khi trở thành Chi Pu được nhiều người biết đến thì sự thật là Chi rất mờ nhạt trong trường. Cấp 1 và cấp 2 da ngăm vì hay chơi thể thao với bố như cầu lông, bơi lội. Và có đặc điểm nhận dạng là mái tóc rất dài, có thời điểm tóc còn dài tới ngang đầu gối. Ngày bé Chi được bố mẹ cho tham gia nhiều hoạt động văn nghệ như ca hát, múa, chơi đàn. Chi cũng đã từng đạt một giải nhì và hai giải nhất thi đàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, sau những giây phút hết mình biểu diễn trên sân khấu, Chi lại khá e dè trong việc vui đùa với các bạn xung quanh".

Nhắc đến một việc ngốc xít đã từng làm thuở nhỏ, hot girl bẽn lẽn: “Hồi cấp một Chi có thích một bạn trai cùng lớp. Không biết làm cách nào để tiếp cận, Chi thấy bạn ấy hay chơi bắn bi. Vậy là Chi cũng về bắt ông anh họ dạy bằng được, rồi đến lớp chém gió với bạn ấy là mình chơi giỏi lắm, ở nhà còn có một đống bi. Vậy là đều đặn mỗi sáng, Chi bớt tiền ăn lại một chút để mua bi mang đến tặng bạn ấy. Mình còn mài cho bớt mới để không bị lộ. Nghĩ lại thì thấy mình dại trai từ bé".

Cô nàng không giấu nổi xúc động khi chia sẻ về món quà 1/6 đặc biệt mình đã từng nhận: “Ngày xưa Chi ao ước có một bộ ghép hình nhưng vì đắt quá nên bố mẹ không mua. Đến lớp 3, Chi đã làm bố mẹ rất tự hào khi được tặng thưởng danh hiệu học sinh xuất sắc và đứng thứ 3 lớp. Thế là mình đã được bố mẹ tặng món quà như mơ ước nhân dịp 1/6. Cảm giác cố gắng đạt được danh hiệu cao và được tặng thưởng rất đã!”- cô gái sung sướng cho biết.

Chi Pu ngày nhỏ và mẹ.
Chi Pu ngày nhỏ và mẹ.

Ngọc Thảo: “Học đến lớp 1 mới biết tên thậ

Theo chia sẻ của Ngọc Thảo, trái với ngoại hình xinh xắn đáng yêu của mình, trước khi vào lớp một cô có tham gia lớp học múa và đàn, nhưng chỉ được một thời gian rồi nghỉ.

“Do bản tính cẩn trọng, không thích tiếp xúc với người lạ nên từ bé Thảo đã không thích chơi với các bạn cùng trường mà chỉ thích về nhà và chơi đá banh, đá cầu, tạt lon cùng mấy bạn trai chung xóm. Một phần nữa lúc nhỏ đi học Thảo lười ăn, cô giáo nói thế nào cũng không chịu ăn nên với thầy cô đó là cực hình".

Ngọc Thảo tinh nghịch ngay từ nhỏ.
Ngọc Thảo tinh nghịch ngay từ nhỏ.

Ngọc Thảo còn vui vẻ chia sẻ về thời đi học của mình: “Hồi mẫu giáo thầy cô toàn gọi tên Thảo là Tú Ti (biệt danh ở nhà), vì Thảo không biết tên thật của mình. Lớn hơn một chút thì tiến bộ hơn, biết được tên mình là Thảo. Cuối cùng phải học đến lớp một Thảo mới biết được tên đầy đủ của mình".

Ngọc Thảo cho biết tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn của mình đã hình thành từ nhỏ: “Thời tiểu học thầy cô cũng sợ tính quậy phá của Thảo. Sở thích của Thảo là chạy vòng vòng trong trường hết lớp này đến lớp khác chọc phá mọi người. Trong lớp Thảo không có nhiều bạn gái. Có lần, Thảo bị một bạn trai cùng lớp trêu tức đến phát khóc. Thảo chạy đến đấm vào mặt bạn ấy rụng hai chiếc răng cửa. Sau đó bạn ấy mách cô. Mẹ bạn còn bắt Thảo đền hai chiếc răng. Nhớ lại mình vẫn thấy buồn cười vì răng thì làm sao đền được”.

Nói đến món quà 1/6 thú vị nhất từng nhận, cô hot girl nhí nhảnh hào hứng: “Mình từng nhận được món quà 1/6 mà đến giờ vẫn nhớ. Đó là mộ hình một thuyền trưởng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng lúc bấy giờ Thủy thủ mặt trăng và một cây kiếm nhựa để ngày ngày trừ gian diệt bạo”.

Gương mặt ngày nhỏ của Ngọc Thảo không khác xa khi đã trưởng thành.
Gương mặt ngày nhỏ của Ngọc Thảo không khác xa khi đã trưởng thành.

Gil Lê: Chọc ghẹo bạn và đổ lỗi

Cũng giống như ngoại hình mạn mẽ, Gil chia sẻ từ nhỏ đã được làm quen với các môn thể thao và hoạt động ngoại khóa nên “chỉ thích diện những bộ đồ thể thao năng động ngoài lúc mặc đồng phục”.

Gil Lê thú nhận: “Lúc bé mình cũng khá hiếu động nên ai chỉ cần cười ngay từ lần đầu gặp là có thể đùa giỡn thoải mái. Tính cách đó cho đến nay vẫn còn. Gil có thể cùng chơi trò bán đồ hàng hay nhảy dây với các bạn nữ và cũng đồng thời chơi bắn súng, tạt hình, đá cầu với các bạn nam, miễn là vui. Đa số các bạn ấy là bạn học cùng trường vì có nhiều cơ hội tiếp xúc đùa nghịch hơn".

Gil Lê cá tính ngay từ nhỏ.
Gil Lê cá tính ngay từ nhỏ.

Nhìn vào ngoại hình thời bé khác xa hiện tại của cô nàng, mọi người đều bật cười khi biết được thuở nhỏ Gil Lê đã từng được đi học một môn nghệ thuật khá mềm mại là ballet. Cô còn được bố mẹ cho rèn luyện các hoạt động thể thao tại Nhà thiếu nhi thành phố và tham gia biểu diễn ở các chương trình lớn nhỏ.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cô ca sĩ siêu quậy ngày nay cũng chính là một hình mẫu “hổ báo trường mẫu giáo”.

“Kỷ niệm xấu hổ của Gil hồi còn đi học mẫu giáo là lần chọc ghẹo một bạn nam. Mình trêu đến mức bạn ấy ức lên không chịu được rồi khóc. Sau đó cả hai đánh nhau, cô giáo vào can và bắt hai đứa khoanh tay hỏi tội. Lúc đó Gil vẫn bướng, không sợ cũng không khóc chỉ im lặng nhận lỗi, bạn nam thì vẫn khóc và kể tội. Do cô giữ lại hơi lâu nên má đã lên đến tận lớp đón Gil. Vừa nghe tiếng má gọi thì mình bật khóc. Mình còn hét lớn "Má ơi, bạn này đánh con". Thấy má có vẻ bức xúc nên cô bối rối giải thích ngay Gil mới là người chọc bạn. Má buồn cười quá đi nói lại cho cả nhà nghe, lâu lâu đến giờ mình vẫn bị đùa là anh hùng rơm" - cô kể lại.

Từ nhỏ cô nàng đã học múa ba-lê.
Hình ảnh thời bé của Gil Lê.

http://www.yan.vn/chi-pu-gil-le-cung-ngoc-thao-bat-mi-ky-niem-thoi-ho-bao-truong-mau-giao-27919.html

Theo Khánh Lam/Yan

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm