Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu rạng rỡ đi chơi Giáng sinh tại ‘Thành phố ánh sáng’

Trong trang phục trắng tinh khôi và áo lông vũ màu nổi bật, Chi Pu sôi nổi tham gia nhiều hoạt động cùng các bạn trẻ Hà Nội tại “City of Lights” vào tối 22/12.

Dove City of lights anh 1
Không diện trang phục cầu kỳ hay tạo kiểu tóc phức tạp như vẫn thấy trong các MV ca nhạc gần đây, Chi Pu trang điểm nhẹ nhàng, để tóc suôn mượt tự nhiên, thoải mái dạo bước trên những con đường lung linh ánh sáng tại sự kiện “Dove City of lights” diễn ra ở Royal City.
Dove City of lights anh 2
Sau khi “sống ảo” bên cây thông Noel khổng lồ, dãy phố trình diễn ánh sáng và con đường cây thông lung linh ánh đèn, Chi Pu đến khu vực Dove Spa để được tạo chăm sóc và tạo kiểu tóc - đây là quà tặng mà Dove chuẩn bị dành riêng cho các bạn gái.
Dove City of lights anh 3
Tại đây, Chi Pu hội ngộ ca sĩ Min. Giọng ca Có em chờ  thoải mái tận hưởng khi được chăm sóc và tạo kiểu tóc trước giờ biểu diễn. Trong “Dove City of lights”, Min và Chi Pu mang đến người hâm mộ những ca khúc ngọt ngào đã “đốn tim” người yêu nhạc trong suốt thời gian qua.
Dove City of lights anh 4
“Dove city of lights” là sự kiện do Dove tổ chức với mong muốn mang đến cho các cô gái một mái tóc vui, được thỏa thích tạo kiểu mà không lo hư tổn. Cùng với đó là không gian Giáng sinh tràn ngập ánh sáng, giúp các bạn gái thoải mái vui đùa cùng Dove đón mùa vui rạng rỡ.
Dove City of lights anh 5
Trong đêm nhạc, Min xinh xắn, đáng yêu như một nữ sinh trung học. Nữ ca sĩ đã hòa giọng cùng hàng nghìn bạn trẻ trong ca khúc Gọi tên em, Có em chờYêu. Cựu thành viên St.319 cho biết cô rất xúc động khi được hát giữa thành phố ngập tràn ánh sáng và đặc biệt ấn tượng với cây thông Noel khổng lồ cao đến 10 m do Dove chuẩn bị.
Dove City of lights anh 6
Còn Chi Pu cho thấy sự phấn đấu và cố gắng của mình trong việc đầu tư, hoàn thiện về cả giọng hát lẫn hình ảnh, phong cách biểu diễn. Màn trình diễn Talk to me, Từ hôm nay Em sai rồi, anh xin lỗi em đi của Chi Pu được rất nhiều khán giả ủng hộ trong đêm nhạc.
Dove City of lights anh 7
Chi Pu cho biết, đây là lần thứ 3 cô tham gia các sự kiện của Dove vào ngày lễ đặc biệt này. Tuy vậy, lần nào cô cũng cảm thấy mới mẻ vì Dove luôn biết cách dành tặng những cô gái của mình nhiều bất ngờ thú vị, và “Thành phố ánh sáng – City of lights” năm nay cũng là món quà đặc biệt như thế.
Dove City of lights anh 8
Bên cạnh màn trình diễn ca nhạc, “Thành phố ánh sáng” còn mang đến những hoạt động hấp dẫn khác như màn “Trình diễn Ánh sáng” ấn tượng với cây thông Noel khổng lồ và con đường cây thông được thắp sáng bằng hàng trăm ngọn đèn siêu lung linh. 
Dove City of lights anh 9
Chương trình tổ chức vào tối 22/12 với sự tham gia của Chi Pu, Min tại quảng trường Royal City đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ và các gia đình đến tham dự. Hoạt động này sẽ được tiếp diễn đến hết ngày 24/12 với sự đồng hành của những gương mặt nổi tiếng khác như Hà Anh Tuấn, Phương Ly và Ngọt Band.

“Dove City of lights - Thành phố ánh sáng” là món quà đặc biệt mà Dove gửi tặng các bạn gái nhân dịp Noel, nhằm mang đến cho các cô gái niềm vui trọn vẹn, có thể thoải mái tạo những kiểu tóc mình thích mà không ngại hư tổn và đón một mùa Giáng sinh vui tươi.

Tối 24/12 tại Royal City (Hà Nội), Hà Anh Tuấn, Ngọt band, Phương Ly sẽ tiếp tục mang đến nhiều ca khúc vui tươi để chào đón mùa Giáng sinh rộn ràng. Cùng với đó, các bạn nữ Sài thành cũng có thể tận hưởng một lễ hội ánh sáng lung linh với bộ quà tặng xinh xắn từ Dove tại bờ hồ Bán Nguyệt, quận 7 vào ngày 23-24/12. 

Chương trình tại Hà Nội và TP.HCM đều mở cửa tham quan miễn phí. Để nhận vé VIP tham dự sự kiện, độc giả truy cập tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm