Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Tài hôn má Ốc Thanh Vân

Trong tiểu phẩm mới, danh hài lâm vào tình huống khó xử vì có vợ quá ghen.

s
Trong tiểu phẩm Ghen phát sóng trong tập 14 của Danh hài đất Việt, Chí Tài và Ốc Thanh Vân vào vai đôi vợ chồng trẻ Khởi - Chi sống tại thành phố Đà Lạt. 
s
Suốt ngày quanh quẩn ở nhà làm nội trợ nên Chi rất hay ghen. Cô luôn ám ảnh nỗi lo sợ bị phản bội vì những cô gái khác ve vãn chồng.
Bệnh ghen của Chi nặng đến nỗi mà cô lật tung đống đồ đạc của chồng và “ngửi” mọi dấu vết nghi vấn, tra khảo chồng về những mối quan hệ và những người bạn mà cô thấy nghi ngờ.
Cô ghen đến mức sẵn sàng lật tung đồ đạc của chồng và “ngửi” mọi dấu vết nghi vấn. Chưa hết, Chi còn tra khảo chồng về những mối quan hệ, bạn bè mà cô cảm thấy nghi ngờ.
s
Nghe lời bạn thân Nga (Thu Trang) bắt gặp Khởi hẹn hò với cô gái trẻ, đẹp tại quán cà phê, Chi rất đau lòng và quyết định đi đánh ghen.
s
Tuy nhiên tại quán cà phê, Nga và Chi rơi vào tình huống khó xử khi đánh ghen nhầm người.
s
Họ lúng túng khi bị nạn nhân dọa kiện. Cuộc hôn nhân của Chi và Khởi trở nên căng thẳng.
d
Tuy nhiên, sau khi tâm sự, cặp đôi dần hiểu và xóa bỏ mọi mọi hiểu lầm. Chí Tài không ngần ngại dành cho Ốc Thanh Vân nụ hôn ngọt ngào thay cho lời xin lỗi vì khiến cô lo lắng suốt thời gian qua.
s
Tập 14 Danh hài đất Việt lên sóng lúc 21h thứ tư (5/8) trên THVL1. Bên cạnh tiểu phẩm Ghen, khán giả được thưởng thức thêm vở Lu bể lu lành cùng nhạc cảnh Em là của anh.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy – Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm