SmartPay hỗ trợ tiểu thương vay vốn, ưu đãi người dùng dịp Tết
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
259 kết quả phù hợp
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết quỹ thưởng Tết của trường hơn 14 tỷ đồng, chia đều cho 700 giảng viên, nhân viên.
Làn sóng Omicron có thể làm gián đoạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tại Trung Quốc. Tình trạng này có thể giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn vẫn đang lao đao.
Với chiếc lược "Zero-Covid" của chính quyền Hong Kong, chuỗi cung ứng vốn đã gián đoạn giờ đối mặt với nguy cơ đứt gãy hoàn toàn.
Chưa hết nửa tháng đầu năm, Lê Trọng Hiếu (28 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được mời đến 3 đám cưới, 2 lễ đầy tháng và một tiệc thôi nôi con nhỏ của bạn bè.
Người lao động coi khoản thưởng là nguồn thu nhập chính để chi tiêu trong dịp Tết, còn với doanh nghiệp, đó là áp lực không nhỏ trong bối cảnh đại dịch.
Qua một năm dài kinh tế khó khăn, nhiều bạn trẻ lo lắng khi nghĩ đến khoản tiền sắm sửa, biếu gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán.
Còn độc thân nên tôi dự định về quê ăn Tết cùng gia đình. Khoản tiền 40 triệu đồng chi cho việc mua sắm, quà cáp và biếu mẹ.
Dự trù kinh phí, ưu tiên những mẫu xe tiết kiệm xăng, vận hành bền bỉ, phù hợp vóc dáng và phong cách… là những tiêu chí cần quan tâm khi mua xe máy dịp cận Tết.
Nhiều bạn trẻ dự định chi tiêu khoảng 20-30 triệu đồng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, một số người lo lắng không thể có đủ số tiền nêu trên.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Bên cạnh việc duy trì thưởng Tết và lương tháng 13 cho nhân viên, có doanh nghiệp còn trích ngân sách cho nhân viên vay tiền mua nhà dịp cuối năm.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Vì đại dịch Covid-19 và kinh tế khó khăn, nhiều cá nhân, gia đình, công ty không còn tổ chức các buổi tất niên linh đình như mọi năm mà hủy bỏ hoặc làm gọn lại.
Nhiều lao động không còn xem Tết là dịp về quê nghỉ ngơi, tận hưởng. Thay vào đó, họ muốn tận dụng đợt lễ cuối năm để làm việc, bù lại khoảng thời gian trì trệ vì dịch bệnh.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Cuộc sống, công việc bị ảnh hưởng do dịch bệnh, nhiều người trẻ làm việc xa quê chỉ mong có thể đoàn tụ gia đình sau một năm đầy biến động, khó khăn.
E ngại dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng tới mức thưởng cuối năm, nhiều người trẻ làm văn phòng đã sớm thắt chặt chi tiêu, dành dụm để lo cho gia đình dịp Tết.
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Quảng bá một đằng, thực tế công chiếu một nẻo không còn là chuyện hiếm gặp ở phim Trung Quốc. Thất bại của “Âm Dương Sư: Thị thần lệnh” đã cho thấy hậu quả của việc làm đó.