Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiền khủng mời trùm biên đạo của Lady Gaga sang Việt Nam

Mặc dù nhà sản xuất “Thử thách cùng bước nhảy” không tiết lộ con số cụ thể nhưng với đẳng cấp của một ông trùm biên đạo thế giới, họ phải tốn đến hàng tỷ để Michael Schwandt xuất hiện tại Việt Nam.

Michael Schwandt – người được xem là một “phù thủy” trong lĩnh vực biên đạo và sáng tạo trình diễn của thế giới. Chuyên gia này khá mát tay khi đưa tên tuổi của hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới như Lady Gaga, Katy Perry… lên một nấc thang mới trong sự nghiệp.

Anh là biên đạo kiêm huấn luyện viên biểu diễn ca khúc Just Dance giúp Lady Gaga từ một ca sĩ chưa được biến đến trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Là người có công lớn trong tour diễn Teenage Dream của Katy Perry dưới cương vị giám đốc sáng tạo kiêm biên đạo.

Chàng phù thủy tài ba này từng là giám đốc sáng tạo và đạo diễn sân khấu cho các sự kiện hàng đầu tại nước Mỹ và thế giới như Miss USA, Miss Universe…, giám khảo khách mời cho các show truyền hình đình đám như American’s Nexttop Model, So you think you can dance (các nước châu Âu).. Sắp tới đây, anh sẽ đảm nhận một trọng trách rất lớn khi nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo và đạo diễn sân khấu cho các sự kiện của World Cup 2014 tại Brazil.

Anh gây ấn tượng với ngoại hình cơ bắp.

Để mời biên đạo của Lady Gaga đền Việt Nam, ban tổ chức Thử thách cùng bước nhảy đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu Micheal thật sự cống hiến hết mình cho chương trình thì uy tín của nhà sản xuất sẽ tăng lên vượt bật.

Micheal vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào lúc 20h30 tối 20/10 và đi thẳng đến sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy để kịp có mặt trong đêm công bố kết quả. Đẳng cấp thế giới nhưng anh cư xử rất thân thiện và vui vẻ. Anh xuất hiện với phong cách đơn giản, phóng khoáng. Anh tự tay mang hành lý cá nhân, không nhờ người khác.

Có mặt trên hàng ghế khán giả, Michael Schwandt nhanh chóng hòa mình vào không khí của chương trình.

John Huy - biên đạo đa tài của Việt Nam "kiêm" phiên dịch cho Micheal.

 

 

Kim Chi - Bebe Ngọc Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm