Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết bộ đôi xế phượt BMW R 1250 GS và GSA, chốt giá tới 699 triệu

Đây là 2 mẫu xe thay thế BMW R 1200 GS và GSA. Phiên bản cao cấp nhất BMW R 1250 GSA có giá bán là 699 triệu đồng.

Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 1
So với người tiền nhiệm là R 1200, R 1250 không có quá nhiều điểm khác biệt để phân biệt ở phần ngoại hình. Chiều dài xe vẫn giữ nguyên ở mức 2.207 mm nhưng chiều dài cơ sở đã được BMW Motorrad tăng lên mức 1.514 mm. Việc tăng chiều dài cơ sở và giữ nguyên chiều dài thân xe sẽ giúp R 1250 GS ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, bù lại xe sẽ mất đi sự linh hoạt khi di chuyển trong cua.
Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 4
Tương tự thế hệ cũ, BMW R 1250 được trang bị giảm xóc trước dạng tay đòn xa Telever. Ưu điểm của loại giảm xóc này là triệt tiêu được đáng kể dao động từ mặt đường phản hồi lên tay lái, giúp người điều khiển cảm thấy êm ái hơn khi di chuyển trên các cung đường gồ ghề.
Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 5
Vì là mẫu xe thuộc dòng adventure nên cả 2 phiên bản R 1200 đều sử dụng bánh căm cùng với lốp không ruột. Lốp trước của xe có đường kính 19 inch với kích thước 120/70, lốp sau vẫn sử dụng loại có đường kính 17 inch thông thường với kích thước 170/60. Phía trước được trang bị phanh đĩa đôi đường kính 305 mm cùng với 2 má phanh 4 piston.
Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 8
Màn hình trên xe là loại màn mình TFT kích thước 6,5 inch hiển thị các thông tin về xe như tốc độ, áp suất lốp, nhiệt độ động cơ... Màn hình này có khả năng kết nối với điện thoại người lái thông qua hệ thống kết nối thông minh mang tên BMW Motorrad Connectivity. Xe có khả năng nâng hạ giảm xóc để phù hợp với nhiều người hơn, tuy nhiên xe vẫn rất to và nặng, cần có chiều cao 175 cm trở lên mới có thể chống chân.
Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 13
Tương tự BMW R 1200, R 1250 vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống truyền động trục các đăng. Ưu điểm của loại truyền động này là hỗ trợ được ổn định của xe nhờ thiết kế chắc chắn, truyền động bằng trục các đăng không yêu cầu người sử dụng kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên như truyền động bằng sên hay dây cuaroa. Bù lại, truyền động trục các đăng có khối lượng khá nặng nên chỉ phù hợp với các xe có công suất cao, chi phí sửa chữa và thay thế trục các đăng cũng khá tốn kém.
Chi tiet BMW R1250 GS va GSA anh 16
Toàn bộ hệ thống đèn trên 2 phiên bản đều được sử dụng công nghệ đèn LED. Phần đèn đuôi có thiết kế tương đối đơn giản với cụm đèn hậu hình chữ nhật được chia thành 3 ngăn nhỏ, đèn báo rẽ không được tích hợp chung với đèn hậu.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm