Nỗi lo mua điện thoại mùa 'chiến giá'
Sợ mua hớ, giảm bảo hành, ưu đãi hay không đảm bảo chất lượng phục vụ… là nỗi lo của nhiều người dùng khi mua điện thoại trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.
1.465 kết quả phù hợp
Nỗi lo mua điện thoại mùa 'chiến giá'
Sợ mua hớ, giảm bảo hành, ưu đãi hay không đảm bảo chất lượng phục vụ… là nỗi lo của nhiều người dùng khi mua điện thoại trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.
Trả phí để ‘được’ trải nghiệm ‘mượt’, liệu có đáng?
Không ít người trẻ xem việc đăng ký gói hội viên là một cách tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm, vừa tối ưu quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Sóng gió bủa vây ngành công nghiệp các nền kinh tế lớn nhất thế giới
Hoạt động sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc và các nước sử dụng đồng Euro bị ảnh hưởng nặng nề bởi nhu cầu tiêu dùng giảm sút, lạm phát cao và chính sách cho vay bị siết chặt.
Fabo Nguyễn - Vân Tiny: ‘Không mua nhiều đồ chơi đắt tiền cho con'
Fabo Nguyễn - Vân Tiny thừa nhận có nền tảng tài chính tốt giúp việc nuôi con "dễ thở" hơn, trong đó, những khoản học phí cho Corbin (3 tuổi) được cả hai đầu tư nhiều nhất.
Ba địa phương chi tiêu, mua sắm nhiều nhất cả nước
Trong 5 tháng đầu năm, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng ghi nhận tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 816.400 tỷ đồng, chiếm 32% tổng quy mô cả nước.
Người Mỹ đang gánh khối nợ tín dụng gần 1.000 tỷ USD
Tổng nợ thẻ tín dụng ở Mỹ đang ở mức kỷ lục gần 1.000 tỷ USD, trong khi lãi suất thẻ tín dụng nước này hiện lơ lửng trên 20%/năm.
Nhiều người Mỹ không thể trả hết nợ sinh viên vì thích mua đồ hiệu
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Gần 80% người Việt sẵn sàng không dùng tiền mặt 3 ngày liên tiếp
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Tun Phạm: ‘Chọn đòn bẩy tài chính từ ngân hàng thay vì vay người thân’
Tun Phạm chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bản thân, hành trình kinh doanh, đặc biệt là tư duy tài chính khôn ngoan để “chạm đỉnh” thành công trong cuộc sống.
Chọn thẻ tín dụng phù hợp nhu cầu và thói quen chi tiêu
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
‘Cạn tiền khi nuôi con là chuyện rất đáng sợ’
Hoàng Minh - Khánh Hà, cặp đôi mở đầu cho theParent, cho biết sau khi có con, chi tiêu của gia đình khoảng 25-30 triệu đồng/tháng. Trong khi trước đó họ chỉ tốn khoảng 15-20 triệu.
1 tỷ bảng giúp Man City vĩ đại nhất nước Anh?
Những tranh luận về việc tập thể hiện tại của Pep Guardiola liệu có hay nhất xứ sương mù trở nên lớn dần.
Làm nhiều nghề để có thêm tiền nuôi con, thuê giúp việc
Áp lực tài chính từ ngày có con buộc các bố mẹ phải làm 2-3 công việc. Nghề tay trái giúp các gia đình gia tăng thu nhập, trang trải các khoản chi phí và có thêm tích lũy.
Điện máy Xanh hợp tác cùng 20 hãng bán máy lạnh giá rẻ
Đầu tháng 5, nhiều nơi ghi nhận mức nhiệt độ vượt ngưỡng 40 độ C khiến nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân gia tăng.
Di Động Việt giúp khách hàng giảm áp lực tài chính
Không chỉ giúp khách hàng vượt qua nỗi lo về giá, Di Động Việt còn đem đến những sản phẩm với mức giá ưu đãi, đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn.
Hong Kong kỳ vọng du khách chất lượng hơn
Sự trở lại của các nhóm du lịch bình dân từ Trung Quốc đại lục đang làm dấy lên sự thất vọng đối với du lịch Hong Kong (Trung Quốc).
Có không ít người mua nhiều sách, tức là chi tiêu nhiều cho sách nhưng không đọc hoặc chỉ đọc rất ít.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.