Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ yêu vì bộ ngực

Cô Deidre ạ, cháu là một thiếu nữ có bộ ngực khá gợi cảm, và dường như cánh con trai chỉ đến với cháu vì vòng 1 chứ không phải là vì con người thực.

Chỉ yêu vì bộ ngực

(Zing) - Cô Deidre ạ, cháu là một thiếu nữ có bộ ngực khá gợi cảm, và dường như cánh con trai chỉ đến với cháu vì vòng 1 chứ không phải là vì con người thực.

Chỉ yêu vì bộ ngực

Hình minh họa

Cháu năm nay 16 tuổi, và hội con trai cùng lớp thường lấy cớ đụng chạm vào cơ thể cháu. Cháu ghét cái cảm giác đó. Cũng đã có vài cậu bạn trai tiếp cận cháu nhưng cứ đi với họ một thời gian là cháu hiểu ra rằng, họ chỉ coi trọng cơ thể chứ không phải tính cách của mình. Vì thế mà cháu ngày càng mất tự tin, cháu rất ngượng khi họ cứ chăm chăm làm thế nào để “hưởng thụ” được cái vòng 1 đáng ghét.

Tháng trước, cháu có quen một cậu bạn, hai đứa nói chuyện rất tâm đầu ý hợp và cháu khẳng định rõ rằng muốn có một tình yêu trong sáng. Nhưng rồi, chỉ sau một lần đi xem phim ở rạp, khi cậu ấy định lấn tới và bị cháu phản đối, cậu ấy lẳng lặng rời xa cháu. Chưa bao giờ cháu cảm thấy tuyệt vọng như bây giờ. Cháu mất lòng tin quá…

Deidre trả lời:

Cô hiểu cảm giác hẫng hụt của cháu, hiện giờ, cháu khó mà thấy được điều gì tích cực, nhưng cô tin, sẽ đến lúc cháu tìm lại được niềm vui. Đám con trai thường trưởng thành muộn hơn con gái, các cậu choai choai chỉ để ý đến đường cong mà chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ sâu sắc. Hãy để các cậu bạn ấy chín chắn hơn theo thời gian, cháu sẽ thấy các cậu trai mới lớn thay đổi rất nhiều.

Cháu hãy cố gắng giữ tư tưởng trong sáng như thời gian qua nhé. Rồi dần dần, cháu sẽ học cách yêu cơ thể đầy đặn của mình. Đó là tài sản quý của cháu đấy, đừng ghét bỏ nó, và cũng không việc gì phải xấu hổ vì nó cả.

Linh Anh

Theo Sun

Theo Sun

Bạn có thể quan tâm