Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ yêu thương cùng nhãn hàng Hồng Linh Cốt

Từ những ngày cuối tháng 8, chương trình “Hồng Linh Cốt - Gắn kết yêu thương” với nhiều hoạt động thiết thực để tôn vinh những giá trị gia đình Việt đã diễn ra.

Bên cạnh cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt, Hồng Linh Cốt muốn truyền đi cảm hứng mạnh mẽ về tình yêu thương trong gia đình, nhấn mạnh những nỗ lực chăm sóc, những quan tâm giản dị mà thiết thực và bền bỉ mỗi ngày.

Mỗi ngày, fanpage Hồng Linh Cốt (fb.com/HongLinhCotGanKetYeuThuong) lại nhận thêm nhiều tương tác, chia sẻ những trải nghiệm của khách hàng với Hồng Linh Cốt, về những niềm vui sum vầy và chăm sóc mà họ đang dành cho gia đình mình. Qua đó, mỗi người chợt nhận ra rằng, bất chấp những bộn bề và đổi thay của đời sống hiện đại, những giá trị cốt lõi của gia đình Việt chưa bao giờ phai nhạt. Lời yêu thương không hề biến mất mà thực ra, chỉ cần một cơ hội nhỏ sẽ lại tuôn trào và thắm đượm.

Mong muốn là que diêm nhỏ đốt lên đốm lửa yêu thương gia đình, lan tỏa và tôn vinh những giá trị bất biến đó, Hồng Linh Cốt tin rằng bài thuốc tốt nhất cho mọi gia đình chính là lòng yêu thương và sự thấu hiểu.

Hong Linh Cot anh 1
Thiệp điện tử được gửi về trên website Hồng Linh Cốt.

Điều gì làm nên câu chuyện gia đình bạn? Những yêu thương nào bạn muốn trao gửi? Hãy bày tỏ cùng Hồng Linh Cốt tại “Góc sẻ chia”. Chỉ cần vài bước đơn giản, những lời yêu thương của bạn sẽ biến thành tấm thiệp điện tử xinh xắn gửi đến người thân. Trên mỗi tấm thiệp, những lời yêu thương sẽ trở thành kỷ vật hiện hữu để cùng lưu giữ mãi những điều quý giá ấy. Những gì bạn chia sẻ, sẽ không chỉ là niềm vui riêng dành cho gia đình mà còn góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng đến những người khác.

Nếu những tấm thiệp là không đủ, bạn có thể thực hiện những sản phẩm độc đáo và mới mẻ hơn qua clip 3D với nội dung tự tạo tại "Lời yêu thương".

Hong Linh Cot anh 2
Chia sẻ hạnh phúc tới người thân và cộng đồng cùng Hồng Linh Cốt.

Không chỉ là một nền tảng tương tác để khách hàng sẻ chia những lời chúc và tình cảm yêu thương cho gia đình, Hồng Linh Cốt muốn tạo nên một diễn đàn gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Ngoài ra, nhãn hàng này thường xuyên mang đến những tài liệu chăm sóc sức khỏe hữu ích, trao đổi kinh nghiệm và đồng cảm trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc những người cao tuổi.

Là nhãn hàng mỡ xoa bóp đặc trị các bệnh về xương khớp, được bào chế từ nọc rắn hổ mang khô, kết hợp với tinh dầu và methyl salicylat, Hồng Linh Cốt đã song hành chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt Nam từ năm 2008 với hơn 2 triệu sản phẩm được bán ra. Chương trình “Hồng Linh Cốt - Gắn kết yêu thương” là một nỗ lực tri ân dành nhằm truyền cảm hứng đến các gia đình Việt Nam về việc chia sẻ yêu thương và chăm sóc sức khỏe.

Nhãn hàng mong muốn nâng cao hơn nữa nhận thức của xã hội về thách thức sức khỏe mà chúng ta đang phải đối mặt. Xã hội hiện đại đã xuất hiện một thế hệ mới bị thoái hóa khớp khi chỉ mới vượt qua ngưỡng 35 tuổi (tỷ lệ này là 30%). Vấn đề này còn nghiêm trọng hơn với những người cao tuổi (60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 80). Vì thế, chủ động phòng ngừa và có những phương thức điều trị xương khớp phù hợp, hiệu quả có ý nghĩa lớn trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình. 

Để tìm hiểu thêm cách thức chăm sóc sức khỏe gia đình, độc giả truy cập www.ganketyeuthuong.honglinhcot.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm