Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc váy da báo đang trend trên mạng hạ giá kỷ lục

Váy hoạ tiết da báo tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng suốt mùa hè. Item này đang xuống giá rất thấp trên Amazon.

Bộ sưu tập đầu tiên H&M kết hợp với nhà thiết kế Nam Phi H&M đang bước vào một thị trường mới thông qua sự hợp tác lớn nhất từ trước đến nay của hãng.

Mùa hè là lúc phái đẹp bắt đầu tìm đến những items thời trang nữ tính mà vẫn sành điệu, hợp thời. Đó là khi chiếc váy hoạ tiết da báo trở thành lựa chọn được yêu thích số 1 và "oanh tạc" cộng đồng mạng.

Trong vai trò là chiếc váy It skirt mùa hè năm nay của các quý cô, có vẻ như tất cả phụ nữ thời thượng đều không thể không biết đến váy da báo. Nhưng item này có khuyết điểm cực lớn chính là giá khá cao.

Thấu hiểu được điều đó, một cửa hàng thời trang trực tuyến trên Amazon, với tên gọi Go-Samsara, đang rao bán chính chiếc váy da báo từng "ám ảnh" chị em suốt mùa hè với giá chỉ 25 USD.

vay da bao anh 1

Váy da báo có thể phối với nhiều items khác nhau, tạo nên phong cách thời trang đa dạng. Ảnh: theenoughpodcast.

Váy da báo không chỉ là item thời trang dễ mặc, mà còn có khả năng làm điểm nhấn ấn tượng trong một set đồ. Thiết kế gấp phần dưới chân váy cũng khiến cho item này được "nâng tầm" để mặc vào trông như thời trang cao cấp. Nó còn rất dễ phối, cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn linh hoạt trong việc kết hợp.

Bạn có thể tha hồ phối với nhiều loại phụ kiện, giày, áo phông khác nhau hoặc bụi bặm với jacket. Một ưu điểm khác là chiếc váy 25 USD này còn có vòng lưng đàn hồi co giãn tốt nên phái đẹp không phải bận tâm về kích thước quá nhiều.

vay da bao anh 2

Váy hoạ tiết da báo giá 25 USD còn có thiết kế vòng lưng thun co giãn, giúp các cô gái không phải lo về kích cỡ khi mua hàng. Ảnh: Go-Samsara.

Trong khi nhiều nhãn hàng khác đang kinh doanh chiếc váy thời thượng này với giá tầm 100 USD, cơ hội trang mạng Go-Samsara đưa ra thật sự "có một không hai". Với 25 USD, bạn thậm chí còn tiêu sạch trong vòng một ngày hoặc trả hết cho một cuốc taxi.

Cuối cùng, cho dù bạn phối cùng áo thun đóng thùng để mặc đi làm, hoặc khoác thêm áo denim tăng phần cá tính khi tiệc tùng cùng nhóm bạn, hay kết hợp với áo hai dây gợi cảm khi hẹn hò, có một điều chắc chắn rằng: Đây là cơ hội không nên bỏ qua. 

Giới trẻ thế giới đang săn lùng mẫu váy giá chưa đến 700.000 đồng

Chiếc váy họa tiết của R.Vivimos hiện được nhiều cô gái tìm mua với mức giá khoảng 30 USD, gồm 16 màu sắc khác nhau.

Trinh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm