Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêm ngưỡng 200 tác phẩm sáng tạo của sinh viên RMIT

Tham gia ngày trải nghiệm tại RMIT, học sinh có dịp thưởng thức các tác phẩm sáng tạo của sinh viên, cũng như tìm hiểu thông tin về học bổng, chương trình du học trao đổi toàn cầu.

Trong ngày trải nghiệm lớn nhất năm của khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam vào 25/11, phụ huynh và học sinh có dịp thưởng thức 200 tác phẩm sáng tạo xuất sắc của sinh viên các ngành truyền thông số, thiết kế ứng dụng sáng tạo, quản lý và kinh doanh thời trang, truyền thông chuyên nghiệp, phim và video.

RMIT anh 1
Sự kiện trưng bày khoảng 200 tác phẩm sáng tạo của sinh viên các ngành sáng tạo.

Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế RMIT Việt Nam cho biết: "Triển lãm các tác phẩm sáng tạo năm nay của ĐH RMIT có tên gọi Nexus với ý nghĩa thể hiện niềm tin và cam kết của chúng tôi về khái niệm kết nối. Đó là sự gắn kết các ngành, thành phố, quốc gia và con người; là sự kết nối các nhóm ngành công nghiệp sáng tạo và văn hóa mới với các cách thức làm việc độc đáo".

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận gần hơn với thế giới sáng tạo bên ngoài, đại diện RMIT cho biết, trường luôn chú trọng mang tới những cơ hội để trải nghiệm quốc tế đa dạng.

RMIT anh 2
Nhiều hoạt động thú vị tại ngày trải nghiệm lớn nhất năm của khoa Truyền thông và Thiết kế RMIT.

Tại sự kiện, học sinh được tham gia các lớp học thử về sáng tạo, tìm hiểu thêm thông tin về học bổng, các chương trình du học trao đổi toàn cầu (với mức học phí không thay đổi).

Bên cạnh đó, phụ huynh và học sinh có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về từng ngành học của lĩnh vực sáng tạo, nội dung chương trình học, cũng như triển vọng nghề nghiệp trong tương lai tại buổi tọa đàm "Hướng nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo".

RMIT anh 3
Giáo sư Rick Bennett giới thiệu các tác phẩm sáng tạo của sinh viên.

Chương trình có sự tham gia của ông Châu Chấn Quyền, nhà sáng lập The Secret A, "cha đẻ" của TVC Điện máy Xanh; bà Kinh Văn Quân Dao, sáng lập Phleek, startup được cấp vốn 3 tỷ tại Shark Tank và bà Đặng Kim Thiên Hương, trợ lý giám đốc sản xuất Uniqlo Việt Nam. Họ đồng thời là cựu sinh viên ĐH RMIT.

RMIT anh 4
Bà Kinh Văn Quân Dao.

Ngày trải nghiệm các ngành học sáng tạo tại RMIT

Thời gian: 8h-12h, chủ nhật ngày 25/11.

Địa điểm: RMIT cơ sở Nam Sài Gòn - 702 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Sự kiện mở cửa tự do, độc giả đăng ký tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm