Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức mở cổng nhận bài dự thi ‘Tết với con gái’

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể chia sẻ những ký ức, kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ của mình vào mỗi dịp Tết tại microsite của “Tết với con gái”.

Công bố khởi động chưa lâu nhưng cuộc thi “Tết với con gái” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ. Khi Tết càng đến gần, hình ảnh đào khoe sắc đỏ, mai rực sắc vàng, phố phường được trang hoàng bởi ánh đèn lộng lẫy cùng dòng người tấp nập mua bán ngược xuôi càng trở nên gần gũi.

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể chia sẻ những hình ảnh quen thuộc trên cùng những trải nghiệm và kỷ niệm đặc biệt của chính mình hoặc người con gái, phụ nữ bạn yêu với cuộc thi “Tết với con gái”. Cổng upload bài dự thi chính thức mở từ hôm nay (29/1) cho độc giả tham gia. Gửi bài thi càng sớm, bạn càng có cơ hội nhận được nhiều lượt bình chọn từ cộng đồng.

Để tham gia cuộc thi, bạn truy cập trang zing.vn/tetvoicongai và làm theo các bước sau đây:

Tet voi con gai anh 1
Bước 1: Click vào ô “Tham gia ngay” và điền thông tin đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân.
Tet voi con gai anh 2
Bước 2: Điền thông tin cá nhân trên microsite.
Tet voi con gai anh 3
Bước 3: Chọn một trong hai hình thức dự thi bài viết hoặc ảnh.

Thí sinh được tham gia không giới hạn số lượng bài dự thi với cả 2 thể loại: bài viết (1 ảnh và tối thiểu 400 chữ, tối đa 1.500 chữ) và bộ ảnh (3-10 ảnh, tối đa 200 chữ/ảnh). Ảnh dự thi có thể chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các thiết bị kỹ thuật số khác, có dung lượng tối thiểu 2 MB. Dung lượng ảnh tối đa là 8 MB, kích thước tùy ý. Dưới mỗi ảnh cần có chú thích về địa điểm, thời gian chụp, con người, câu chuyện và cảm hứng của tác giả khi chụp ảnh.

Tet voi con gai anh 4
Bước 4: Hoàn thành bài dự thi bằng cách đăng tải ảnh/nhập nội dung chia sẻ.

Cuối cùng, thí sinh chia sẻ bài dự thi của mình trên Facebook cá nhân với hashtag #Tetvoicongai. Bài ảnh và bài viết chưa từng đăng trên báo, diễn đàn khác và phải thể hiện đúng tiêu chí của cuộc thi “Tết với con gái”: những trải nghiệm của bạn gái trong dịp Tết và những dự định, kỳ vọng cho năm mới. 

Hãy để Tết 2018 này thêm ý nghĩa bằng việc sẻ chia câu chuyện, trải nghiệm đáng nhớ của chính mình hoặc bạn gái, người phụ nữ bạn yêu với cuộc thi “Tết với con gái”.

“Tết với con gái” là cuộc thi do Zing.vn tổ chức từ 25/1 đến hết 8/3 với sự đồng hành của nhãn hàng Diana Sensi. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, cuộc thi hứa hẹn làm nên một cuốn nhật ký ngày Tết đầy ắp màu sắc và trải nghiệm mới lạ.

Mong muốn giúp phái đẹp tự tin đón Tết và làm mọi điều mình yêu, Diana mang đến bộ đôi sản phẩm Sensi Kháng khuẩn và Diana Sensi Cool Fresh với tính năng khử mùi, kháng khuẩn kết hợp cùng bề mặt bông mềm mại và màng đáy siêu thoát ẩm giúp tăng lưu thông khí, để bạn gái luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái và tự tin mỗi ngày.

Độc giả xem thêm về sản phẩm tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm