Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Tết của hot girl Việt

Niềm vui sum vầy gia đình, nỗi nguôi ngoai của người con xa xứ… là cảm xúc muôn màu của các hot girl Việt khi chia sẻ về kỷ niệm của bản thân trong dịp đón xuân.

Tet voi con gai anh 1

Khép lại một năm tất bật, Tết là thời điểm đem đến cho mỗi người những cảm xúc thiêng liêng. Niềm vui sum vầy gia đình, nỗi nguôi ngoai của người con xa xứ… là những cảm xúc muôn màu của các hot girl Việt khi chia sẻ về kỷ niệm của bản thân trong dịp đón xuân.

Tet voi con gai anh 2
Phoanh Charmmie: 3 năm du học Mỹ, Vũ Quỳnh Anh (Phoanh Charmmie) không có cơ hội đón Tết cùng gia đình. Hot girl 9X chia sẻ, đây là thời điểm khiến du học sinh hay bất cứ người con nào xa quê thấy buồn nhất. Ai cũng muốn được về nhà nhưng vì học tập và công việc cũng như khoảng cách địa lý quá lớn nên không thể hưởng trọn không khí Tết bên gia đình. Mỗi dịp đón Tết xa nhà, Quỳnh Anh rất nhớ cảm giác được chuẩn bị mâm ngũ quả cùng mẹ, cái rét se lạnh và chút mưa xuân ngày đầu năm và giây phút nhận lì xì từ bố. Tuy nhiên, đón Tết ở nước ngoài với Quỳnh Anh cũng rất ý nghĩa: “Dịp Tết, mình và các bạn trong hội du học sinh thường tổ chức họp mặt, chơi trò chơi dân gian, nấu món ăn truyền thống hoặc tham gia từ thiện. Tuy không ở bên gia đình nhưng tình cảm của những người con xa quê đem đến cho nhau cũng rất ấm cúng”.

Tet voi con gai anh 3
Đặng Phạm Phương Chi: Phương Chi là một trong những gương mặt nổi bật trong cuộc thi The Face năm vừa qua. Từ khi còn là sinh viên, hot girl sinh năm 1995 đã yêu thích các chương trình thiện nguyện. Cô nhớ nhất kỷ niệm về lần tự tay đi phát cơm cho những người lang thang cơ nhỡ từ 23h đến 5h sáng vào những ngày giáp Tết. Năm nay, Phương Chi đã đứng ra tổ chức 3 đợt phát cơm từ thiện, kêu gọi được nhiều người tham gia. “Mệt nhưng chỉ cần nhìn thấy niềm vui ánh lên từ mỗi thành viên trong đoàn, cũng như sự ấm áp của những người mình có thể giúp là Chi thấy hạnh phúc khó tả”, người mẫu 9X cho hay.
Tet voi con gai anh 4
Trần Bích Hạnh: Với hot girl phòng tập Bích Hạnh, cô nhớ mãi kỷ niệm khi còn là sinh viên năm nhất. 9X kể: “Bố mẹ làm ngân hàng nên không có thời gian để cùng nhau chuẩn bị Tết như những gia đình khác. Một người bạn mời Hạnh về nhà chơi và làm bánh chưng, bánh gai, pháo đất… Chưa từng cảm nhận Tết nông thôn nên mình đã nói dối bố mẹ, trốn về nhà bạn. Không may bị phát hiện, mình chỉ kịp học gói bánh đã bị gọi về”.  Dẫu chưa tận hưởng trọn vẹn không khí chuẩn bị Tết miền quê, đối với Bích Hạnh, đây cũng là trải nghiệm đầu đời khiến cô không thể quên. Năm nay, khi đã trưởng thành hơn, cô nàng quyết tâm tự đi phượt Tây Bắc bằng môtô để trải nghiệm không khí Tết ở vùng cao. Với Bích Hạnh, được tự do làm những điều mình thích là động lực để cô tiếp tục cố gắng, thực hiện ước mơ của mình.
Tet voi con gai anh 5
Kiều Trinh: Khác với Bích Hạnh, Kiều Trinh tự hào vì có thể mời cha mẹ đi du lịch vào dịp Tết ngay từ khi còn trẻ. “Tuy đó là món quà nhỏ nhưng mình rất vui vì đã nỗ lực làm việc để báo đáp cha mẹ. Món quà này như để nói với cha mẹ rằng con gái đã lớn rồi”. Hot girl “vườn đào” tâm sự.
Tet voi con gai anh 6
Thủy Sún: Khi được hỏi về những kỷ niệm đặc biệt nhất ngày Tết, Thủy nhớ lại: “Tết năm trước vì muốn mua quà cho mẹ, chuẩn bị bánh mứt và mua sắm cho bản thân nên Thủy đã tìm việc làm thêm. May mắn, Thủy được giới thiệu công việc MC và một người bạn rủ bán bánh, mứt Thái Lan bán trên mạng”. Mỗi khi rảnh, hoa khôi Đại học Thăng Long lại lấy xe đi giao hàng cho từng người. Sau gần một tháng, Thủy đã tiết kiệm được 15 triệu đồng, đủ để thực hiện những dự định của mình. “Bạn bè có người được bố mẹ cho tiền, bạn trai dẫn đi sắm Tết nhưng Thủy không muốn dựa dẫm vào người khác. Thủy muốn mình độc lập và mạnh mẽ” - cô nàng cho hay.
Tet voi con gai anh 7
Linh Babe: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, với mong muốn đem đến sự may mắn cho mọi người ngày đầu xuân, cách đây 3 năm, Linh Babe tập tành kinh doanh với việc bán muối. Hoa khôi 9X kể lại, ngày đó cô một mình lên bờ hồ Hoàn Kiếm rao bán từng túi muối đến mức sưng chân, khản cổ và lãi được khoảng 800.000 đồng. “Số tiền kiếm được không nhiều nhưng đã Linh có trải nghiệm tuyệt vời và đó là công việc mà Linh chưa từng nghĩ mình sẽ làm”, cô tâm sự.
Tet voi con gai anh 8
Linh Kett: Tết năm trước, Linh Kett đặt ra 3 mục tiêu cần thực hiện: thi đỗ bằng lái ôtô, đi du lịch Thượng Hải (Trung Quốc) bằng tiền của mình và du học Trung Quốc. Hot girl “Ôm tôi đi” hạnh phúc vì trước dịp Tết năm nay cô đã hoàn thành được cả 3 mục tiêu. Cô chia sẻ: “Linh thường đặt ra những mục tiêu táo bạo cho bản thân, đôi khi hơi vội vàng nhưng sẽ không vì thế mà nản chí. Mục tiêu càng khó, Linh càng muốn theo đuổi”.
Tet voi con gai anh 9
Trà My: Dịp Tết 2016 có lẽ là thời điểm đáng nhớ nhất của Trà My (diễn viên kênh hài Kem Xôi TV). Hot girl 9X đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh ngây thơ, trong sáng thành cô nàng quyến rũ và gợi cảm. My bắt đầu tập gym giảm cân, cắt tóc ngắn, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Khi về quê ăn Tết cùng gia đình, bố mẹ và bạn bè đều bất ngờ trước phong cách mới này. “My nhận thấy mình rất hợp với hình ảnh mới, tự tin hơn và tiếc nuối vì trước đây đã quá an toàn, không dám thay đổi bản thân. Với phong cách mới, My thành công hơn trong công việc và cuộc sống”, nữ diễn viên trẻ bộc bạch.
Tet voi con gai anh 10

Với mỗi người, Tết luôn mang đến những kỷ niệm khó quên. Hãy để Tết 2018 này thêm ý nghĩa bằng việc sẻ chia câu chuyện, trải nghiệm đáng nhớ của chính mình hoặc bạn gái, người phụ nữ bạn yêu với cuộc thi “Tết với con gái”. Cuộc thi do Zing.vn tổ chức từ 25/1 đến hết 8/3 với sự đồng hành của nhãn hàng Diana Sensi hứa hẹn mang đến nhiều mảnh ghép cảm xúc thú vị trước thềm năm mới. Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 0h ngày 29/1 đến hết 23h59 ngày 1/3. Kết quả được công bố trên Zing.vn vào ngày 8/3. Thí sinh được tham gia không giới hạn số lượng bài dự thi với cả 2 thể loại: bài viết (1 ảnh và tối thiểu 400 chữ, tối đa 1.200 chữ) và bộ ảnh (3-10 ảnh, tối đa 200 chữ/ảnh). Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây.

Diana Sensi Kháng khuẩn và Diana Sensi Cool Fresh với tính năng khử mùi, kháng khuẩn kết hợp cùng bề mặt bông mềm mại và màng đáy siêu thoát ẩm giúp tăng lưu thông khí, để bạn gái luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái và tự tin làm điều mình yêu mỗi ngày. Độc giả xem thêm về sản phẩm tại đây.

Nhật Ánh - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm