Những phim siêu anh hùng bị gắn nhãn 17+
“Deadpool” là phim siêu anh hùng gắn nhãn R thành công nhất về mặt doanh thu. Song, đó không là tác phẩm điện ảnh đầu tiên thuộc thể loại này bị hạn chế khán giả dưới 17 tuổi.
294 kết quả phù hợp
Những phim siêu anh hùng bị gắn nhãn 17+
“Deadpool” là phim siêu anh hùng gắn nhãn R thành công nhất về mặt doanh thu. Song, đó không là tác phẩm điện ảnh đầu tiên thuộc thể loại này bị hạn chế khán giả dưới 17 tuổi.
Sao được trả 75.000 bảng Anh để dự tuần lễ thời trang
Sự xuất hiện của các ngôi sao trên hàng ghế đầu tại các buổi biểu diễn thời trang không phải dựa trên những lời mời suông.
Microsoft tham gia cuộc chơi smartphone: Không khác trò đùa!
Kể từ khi thâu tóm bộ phận di động của Nokia, Microsoft không tỏ ra mình có ý định kế thừa di sản do hãng di động Phần Lan để lại.
Samsung định vị Galaxy S là những model cao cấp nhất. Từ những smartphone đầu tiên, hãng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ của mình trong ngành công nghiệp di động với 6 thế hệ Galaxy S.
‘Deadpool’ gây bão phòng vé với 260 triệu USD sau ba ngày
Thành tích ra mắt tại riêng thị trường Bắc Mỹ của gã dị nhân lắm mồm, ưa bạo lực và loạn trí đã là 135 triệu USD, vượt xa những dự đoán ban đầu của giới quan sát.
So sánh Mercedes E-Class cũ và mới
Chùm ảnh dưới đây có thể trả lời cho câu hỏi liệu Mercedes-Benz E-Class 2017 là cuộc cách mạng hay chỉ là một sự xoay vòng thiết kế.
Xe hơi tại Lào rẻ đáng kể so với Việt Nam
40% xe hơi đang lưu hành tại Lào thuộc các thương hiệu Hàn Quốc. Tại đây, Huyndai và Kia chiếm vị trí độc tôn, trong khi các quốc gia Đông Nam Á khác thường chuộng xe Nhật.
Đằng sau thất bại phòng vé mới nhất của Angelina Jolie
“By the Sea”, tác phẩm tâm lý do Angelina Jolie làm đạo diễn, biên kịch và sắm vai chính cùng chồng Brad Pitt, hiện khiến hãng Universal thua lỗ tới 40 triệu USD.
Sony, HTC, Motorola: Ai sẽ phải chia tay thị trường?
Từng là 3 cái tên khiến đối thủ phải "run sợ" khi nhắc tới, thế nhưng giờ đây tương lai của Sony, HTC và Motorola đang thế "chơi vơi".
MMA công bố danh sách chung cuộc The Smarties Việt Nam 2015
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
Chụp selfie ở Thái Lan có thể bị phạt tù
Chính phủ Thái Lan gần đây khuyến cáo, những người chụp ảnh selfie cùng chai bia có thể bị phạt tù một năm.
‘Steve Jobs’ có thể ăn khách hơn phim mới của Vin Diesel
Tác phẩm tiểu sử về người đồng sáng lập hãng Apple được dự đoán sẽ đánh bại mọi đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ trong dịp cuối tuần, bao gồm cả “The Last Witch Hunter” của Vin Diesel.
Chạy đua cấu hình đã giết chết smartphone?
Sau nhiều năm liền tăng trưởng vũ bão, thị trường smartphone đã bắt đầu có dấu hiệu giảm nhiệt. Liệu có phải bởi cuộc đua cấu hình đã làm cho những chiếc smartphone nhàm chán?
Nhà mạng Trung Quốc xác nhận tin đồn cấu hình iPhone 6S
China Telecom khẳng định, iPhone 6S sẽ có cảm biến Force Touch, dùng chip A9 và RAM 2 GB.
Câu nói nổi tiếng của Steve Jobs bị cướp trắng
Câu nói từng được Steve Jobs dùng để ra mắt nhiều sản phẩm gắn mác táo như iMac, iPod, MacBook,... bị một hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ đăng ký bản quyền đến 2024.
Ảnh ngày ra mắt Windows 95 cách đây 20 năm
Microsoft chi ra 300 triệu USD cho chiến dịch marketing Windows 95, không lâu sau nó trở thành hệ điều hành máy tính phổ biến nhất.
Universal và trận càn quét phòng vé chưa từng có
“Straight Outta Compton” vừa nối dài chuỗi chiến thắng của Universal trong năm 2015. Ngay từ tháng 7, hãng phát hành đã cán mốc doanh thu 5 tỷ USD với một tốc độ chưa từng thấy.
Ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ khó đổi chủ cuối tuần này
Cả ba bộ phim mới trong tuần là “Hitman: Agent 47”, “American Ultra” và “Sinister 2” khó lòng soán ngôi “Straight Outta Compton”, tác phẩm tiểu sử đình đám về nhóm N.W.A.
‘Straight Outta Compton’ lập kỷ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ
Tác phẩm tiểu sử xoay quanh ban nhạc rap huyền thoại N.W.A. thu 56,1 triệu USD trong tuần ra mắt, cao gấp bốn lần so với “The Man from U.N.C.L.E.”.
Phim mang đề tài nhạc rap không có đối thủ tại Bắc Mỹ
“Straight Outta Compton”, tác phẩm tiểu sử xoay quanh nhóm nhạc rap N.W.A., dự kiến đạt doanh thu cao gấp đôi phim điệp viên “The Man from U.N.C.L.E.” cuối tuần này.