Ảnh ngày ra mắt Windows 95 cách đây 20 năm
Microsoft chi ra 300 triệu USD cho chiến dịch marketing Windows 95, không lâu sau nó trở thành hệ điều hành máy tính phổ biến nhất.
299 kết quả phù hợp
Microsoft chi ra 300 triệu USD cho chiến dịch marketing Windows 95, không lâu sau nó trở thành hệ điều hành máy tính phổ biến nhất.
“Straight Outta Compton” vừa nối dài chuỗi chiến thắng của Universal trong năm 2015. Ngay từ tháng 7, hãng phát hành đã cán mốc doanh thu 5 tỷ USD với một tốc độ chưa từng thấy.
Cả ba bộ phim mới trong tuần là “Hitman: Agent 47”, “American Ultra” và “Sinister 2” khó lòng soán ngôi “Straight Outta Compton”, tác phẩm tiểu sử đình đám về nhóm N.W.A.
Tác phẩm tiểu sử xoay quanh ban nhạc rap huyền thoại N.W.A. thu 56,1 triệu USD trong tuần ra mắt, cao gấp bốn lần so với “The Man from U.N.C.L.E.”.
“Straight Outta Compton”, tác phẩm tiểu sử xoay quanh nhóm nhạc rap N.W.A., dự kiến đạt doanh thu cao gấp đôi phim điệp viên “The Man from U.N.C.L.E.” cuối tuần này.
Smartphone đang phát triển không ngừng và tạo ra nhiều thay đổi cũng như các xu hướng mới. Tuy nhiên không phải xu hướng nào cũng mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng.
Alcatel, Huawei, ZTE kỳ vọng giá bán hấp dẫn cho những sản phẩm chất lượng sẽ giúp họ chiếm trọn cảm tình của người dùng Mỹ.
Bên cạnh thành công của “Fast & Furious 7”, “Avengers: Age of Ultron” và “Jurassic World”, người hâm mộ còn chứng kiến không ít dự án phim thất bại trong 6 tháng đầu năm 2015.
Nút Home là thành phần quan trọng của iPhone song không phải không thể thay thế. Khai tử nút này sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho Apple về mặt thương hiệu.
Tuy nhiên, đoạn phim mới của "Ant-Man" sẽ chỉ xuất hiện tại các rạp chiếu phim IMAX.
Sau ngày 6/6, bộ phim “Spy” của minh tinh nặng 132 kg Melissa McCarthy được dự đoán sẽ cán đích ở ngôi đầu trong tuần ra quân tại Bắc Mỹ với 32 triệu USD.
Sau một loạt smartphone cao cấp dòng One vừa ra mắt, CEO Cher Wang vừa hứa với các cổ đông sẽ ra mắt một sản phẩm cao cấp mới vào tháng 10.
Sau hai tuần trình chiếu, bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney hiện vẫn là bộ phim hút khách nhất tại đất nước tỷ dân.
Golden Trailer Awards 2015 trao giải thưởng cao nhất cho bom tấn tốc độ khi bộ phim có được đoạn phim quảng cáo ấn tượng và thu hút một lượng khán giả khổng lồ tới rạp.
Tập đoàn Hàn Quốc vừa trải quaquý kinh doanh ảm đạm khi lợi nhuận suy giảm. Áp lực đến từ các nhà sản xuất smartphone khác được cho là nguyên nhân dẫn đến tình hình trên.
Có muôn vàn lý do để một thương hiệu bị ghét. Đôi khi, chỉ vì mạnh hay quá thành công mà số lượng anti-fan của một nhãn hàng cũng tăng lên.
Bộ phim “Cinderella” của hãng Disney giành chiến thắng vang dội tại cả phòng vé Bắc Mỹ lẫn các thị trường quốc tế sau khi ra mắt trong cuối tuần qua.
Kể từ thời chiếc iPhone đầu tiên cho đến nay, thời lượng pin trung bình ở chế độ standby của máy chỉ ở mức 250 tiếng.
Cuộc chiến smartphone giữa các "ông lớn" đang diễn ra rất gay gắt, và Samsung cũng bắt đầu bộc lộ những lục đục nội bộ trong cuộc chiến giành thị phần.
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.