Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
294 kết quả phù hợp
Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Bội thu từ mùa gặt kiến thức với 'Thách thức kinh doanh'
Cuộc thi Thách thức kinh doanh 2014 (UFLL) do công ty Unilever Việt Nam tổ chức đã khép lại trong niềm hân hoan của 15 gương mặt ưu tú nhất đến từ các trường đại học khắp cả nước.
15 chiến dịch marketing sáng tạo nhất trên đường phố
Những sáng tạo thú vị và đầy tinh tế này luôn khiến người đi đường cảm thấy thích thú.
‘Cô gái mất tích’ lên ngôi tại phòng vé Bắc Mỹ
Dù thua kém “Annabelle - Búp bê ma ám” trong ngày đầu ra mắt, nhưng bộ phim “Gone Girl" vẫn xếp hạng nhất tại thị trường Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại.
Những chiến dịch quảng cáo ngớ ngẩn đem về tác dụng ngược
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Doanh nhân 2 lần bỏ học kiếm triệu USD từ rác
Hai lần bỏ học, doanh nhân triệu USD này đã tìm thấy kho báu của sự nghiệp trong những bãi phế liệu từ các hộ gia đình.
Yamaha Grande hút khách, giá chạm mốc 49 triệu đồng
Mới ra mắt thời gian gần đây, Grande đã tạo nên cơn sốt trên thị trường xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Nhiều cửa hàng hiện đưa mức giá cao hơn tới 7 triệu đồng so với giá đề xuất.
6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Bí mật phía sau hàng ghế đầu tại các tuần lễ thời trang
Trong những sự kiện lớn như New York, Paris, London hay Milan Fashion Week, các nhà mốt không chỉ cạnh tranh về thứ tự buổi diễn mà cả độ phủ thông tin trên báo chí.
Real bán Di Maria và Xabi Alonso: Đêm trước cơn ác mộng?
Sau những thành công vừa mới đạt được có vẻ như Florentino Perez lại tiếp tục đi vào vết xe đổ từ quá khứ.
Ảnh sao Hollywood được dùng để trang trí toilet
Các cô gái là fan của chàng tài tử "The Notebook" - Ryan Gosling - đang phát điên vì chiếc WC đặc biệt ở San Diego.
Vì sao Tràng Tiền Plaza phải đóng cửa tạm thời?
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.
Các cô gái cho thuê thân giá 200.000 đồng/giờ
Dự án 'Thuê tôi đi' tuy mới hình thành nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều thành viên, trong đó có các cô gái đầy nhiệt huyết.
Những cách khởi nghiệp khác người của doanh nhân thành đạt
Lập tài khoản giả, cho không tiền đến viết thư cho 7.000 khách hàng... những điều các nhà sáng lập dưới đây không ngại thực hiện để có được thành công.
Vỏ lon Coca-Cola in tên tuyển thủ Đức thành hàng hot
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Thách thức của Lumia 930 trên phân khúc cao cấp tại VN
Sau Lumia 1020 và 1520 nhắm đến nhóm khách hàng chuyên biệt, Lumia 930 được Microsoft kỳ vọng sẽ làm thay đổi thị phần trên phân khúc cao cấp tại Việt Nam.
Quảng cáo thể hình 'khỏe để bảo vệ Tổ quốc' gây tranh cãi
Một trung tâm thể hình - yoga công bố chương trình khuyến mại với khẩu hiệu "khỏe để bảo vệ Tổ quốc" gây chú ý. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khuyến mại đúng mới tạo hiệu ứng.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Tom Cruise đuối sức trước sao trẻ tại phòng vé
Đúng như dự đoán, bom tấn “Edge of Tomorrow” của tài tử Tom Cruise đã thất bại trước tác phẩm tình cảm lãng mạn “The Fault in Our Stars” tại các phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.
Vì sao ‘Tiên hắc ám’ của Angelina Jolie hốt bạc vẫn bị chê?
“Maleficent” làm mưa làm gió tại các phòng vé toàn cầu nhưng nhận không ít đánh giá trái chiều từ giới phê bình.