Lợi nhuận Sabeco chạm đáy 14 quý, Habeco lãi nhỏ giọt
Ngành bia bước vào năm 2025 với nhiều khó khăn khi các doanh nghiệp lớn đồng loạt hụt hơi vì chi phí leo thang, sức mua yếu và áp lực từ chính sách mới.
2.535 kết quả phù hợp
Ngành bia bước vào năm 2025 với nhiều khó khăn khi các doanh nghiệp lớn đồng loạt hụt hơi vì chi phí leo thang, sức mua yếu và áp lực từ chính sách mới.
Siêu mẫu Amber Chia khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bức ảnh phải nhập viện trong tình trạng chấn thương ở vùng mặt.
Khi xà phòng dạng lỏng ra đời, nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Bao bì mới với dạng chai có vòi tiện dụng khiến sản phẩm được ưu ái nhiều hơn.
Không đơn thuần là bia “quốc dân” của người Việt, Bia Saigon đã trở thành biểu tượng văn hóa gợi nhắc "chất rồng" bên trong mỗi người.
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Hoshi - bộ sưu tập mới của Thiên Long - nhanh chóng lọt vào mắt xanh của dân công sở vì nổi bật về cả về thiết kế lẫn tính năng.
Sabeco dự kiến tăng thù lao năm nay cho 7 thành viên HĐQT lên 6,5 tỷ đồng, tức mỗi người nhận 928 triệu đồng.
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Phán quyết này giáng thêm một đòn mạnh vào gã khổng lồ công nghệ đang gặp nhiều rắc rối pháp lý liên quan đến vấn đề chống độc quyền.
Trận thua trước Arsenal phơi bày rõ ràng những điểm yếu từ đầu mùa: sự thiếu kết nối giữa các tuyến, lối chơi mờ nhạt và sự phụ thuộc quá nhiều vào cá nhân.
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
Thói quen buổi sáng của Ashton Hall phản ánh áp lực hiện đại lên nam giới, pha trộn giữa ám ảnh thể hình và lý tưởng nam tính khó lòng đạt được.
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Việc mời diễn viên nổi tiếng hay KOL lồng tiếng phim là nước cờ chiến lược của nhà phát hành. Họ sở hữu lượng fan hùng hậu, giúp tác phẩm dễ dàng tiếp cận với lượng khán giả lớn.
Dù phong độ có phần suy giảm, Son Heung-min vẫn là biểu tượng không thể thay thế của Tottenham Hotspur cả trong và ngoài sân cỏ.
Nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng phải tốn số tiền lớn để mời Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hợp tác.
Câu chuyện về mối tình giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Nga Irina Shayk từng làm tốn không ít giấy mực và gây sự chú ý đến đông đảo người hâm mộ thế giới.
Kẹo Kera được quảng bá chứa nhiều chất xơ, nhưng bao bì không công bố thông tin này. Hàm lượng Sorbitol – có tác dụng nhuận tràng – cũng không được ghi rõ là những vấn đề khiến sản phẩm gây tranh...
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.