MobiFone vinh danh các gương mặt thanh niên làm theo lời Bác
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
1.372 kết quả phù hợp
MobiFone vinh danh các gương mặt thanh niên làm theo lời Bác
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
Samsung, Oppo cạnh tranh ở phân khúc sôi động nhất thị trường Việt
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.
‘Cô bé đẹp nhất thế giới’ sau 16 năm nổi tiếng
Ở tuổi 20, Thylane Blondeau là người mẫu sáng giá, thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng và có tình yêu được ngưỡng mộ.
Giới thời trang dần cởi mở hơn với người mẫu lớn tuổi. Họ xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá và được chú ý nhờ phong cách thanh lịch, hợp thời.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Romeo Beckham chụp ảnh thời trang cùng bạn gái
Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá thời trang. Romeo Beckham trước đó ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD cùng một thương hiệu.
Phim của Brad Pitt bị cắt và sự kiểm duyệt gắt gao ở Trung Quốc
Một số tác phẩm nội địa chịu cảnh "đắp chiếu" trước chỉ thị bỏ cảnh đồng tính khỏi phim. Các dự án quốc tế muốn được chiếu ở Trung Quốc phải chịu sự kiểm duyệt gắt gao hơn nữa.
Địa chỉ sắm phụ kiện game cho fan Minecraft, Mini World
Hero Shop là chuỗi cửa hàng bán đồ chơi, phụ kiện cho các dòng game như Minecraft, Mini World, LOL...
VinFast và Nas Academy truyền cảm hứng chuyển đổi sang xe điện
Ngày 17/2, VinFast công bố hợp tác Nas Academy - trường đào tạo các kỹ năng của tương lai đầu tiên trên thế giới - khởi động cuộc thi "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn".
Ba lý do đưa Viettel vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Người phụ nữ gốc Á bị đâm chết tại nhà ở New York
Christina Yuna Lee là người gốc Á mới nhất thiệt mạng trong một loạt vụ tấn công ngẫu nhiên ở New York, trong đó nạn nhân không hề quen biết nghi phạm.
Eileen Gu thống trị ngành thời trang xa xỉ ở Trung Quốc
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Sao nữ có 500 lần thử vai trước khi nổi tiếng toàn cầu
Nhờ "Squid Game" chiếu năm 2021 và "All of Us Are Dead" đang phát sóng, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít người biết tới trở thành gương mặt được săn đón tại Hàn Quốc.
Vận động viên trượt tuyết 19 tuổi ở Olympic 2022
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Gắn kết tình thân với thử thách 'Gội đầu cho người mình thương'
Diễn ra từ nay đến 20/2, thử thách "Gội đầu cho người mình thương" của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị dịp đầu năm.
Son Heung-min: 'Hãy theo đuổi những ước mơ lớn lao'
Tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, không ngừng vươn lên, can đảm đối diện mọi thử thách là các yếu tố thúc đẩy Son Heung-min trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như hiện tại.
Đường về nhà đón Tết không còn xa nhờ trạm đoàn viên Bia Việt
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.