Hãng nội y làm xấu hình ảnh Ryan Reynolds
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
1.564 kết quả phù hợp
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
Dù đã phát triển thành một ngành công nghiệp quy mô toàn cầu, người chơi cosplay vẫn không tránh khỏi được nhiều định kiến xã hội, theo CNA.
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Brooklyn Beckham chuyển hẳn sang Mỹ sống và gây dựng sự nghiệp sau lễ cưới. Tuy nhiên, công việc nào của anh cũng gây tranh cãi.
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Thủ đoạn mạo danh ngân hàng, dụ dỗ nâng hạn mức tín dụng bằng SMS brandname nở rộ, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Với sức khỏe tốt và cơ thể tràn đầy năng lượng, bạn có thể hoàn thành nhanh gọn, hiệu quả từ việc công ty đến việc nhà để thảnh thơi đón năm mới đầy ắp niềm vui.
Kim Kardashian cho rằng khán giả sẽ phẫn nộ nếu cô bênh vực Balenciaga, và cũng sẽ tức giận khi cô chỉ trích nhưng không kêu gọi tẩy chay thương hiệu này.
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Harry Styles và hãng thời trang xa xỉ Gucci đối mặt phản ứng tiêu cực khi tung bộ ảnh quảng bá chiến dịch mới nhất.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Hòa nhịp không khí sôi động của FIFA World Cup Qatar 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đồng hành cùng “Hublot Loves Football” trong những trận đấu cuối.
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Người dùng Gojek tại Việt Nam có thể tận hưởng dịch vụ chất lượng, chương trình khuyến mại hấp dẫn và những phần quà đặc biệt từ chiến dịch hợp tác giữa thương hiệu và BTS.
Trong khi người Hàn Quốc coi Giáng sinh là dịp để vui chơi, ý nghĩa của ngày này tại Nhật Bản tương tự Lễ Tình nhân.
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.