Sau câu chào “BTS xin chào Việt Nam” đầy thân thiện mở đầu TVC, bảy soái ca của nhóm nhạc đã đốn tim người hâm mộ bởi lời quan tâm đáng yêu “Bạn đói chưa? Gojek nha!” như một lời nhắn nhủ mọi người đừng bỏ bữa. Nói là làm, các chàng trai lướt app chọn món Việt thành thạo như người bản xứ.
Món đầu tiên trong danh sách là bánh mì - một trong những món ăn đường phố không thể bỏ qua của Việt Nam. Được kết hợp từ những nguyên liệu đơn giản, bánh mì vẫn chinh phục mọi người bởi hương vị tinh tế, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn rụm và phần nhân béo ngậy, thơm nồng.
Các chàng trai BTS còn tiếp tục “bật mood sành ăn” khi tìm ra trên GoFood hai ngôi sao khác trong làng ẩm thực Việt là phở và cơm tấm. Nếu phở chinh phục thực khách trong nước lẫn quốc tế, thì cơm tấm cũng không hề kém cạnh khi được xem là đặc sản của người dân TP.HCM nhờ vị ngon riêng biệt khó quên.
BTS đưa ra những lựa chọn món Việt và ưu đãi hấp dẫn từ Gojek. |
Hai món ăn này xứng danh là “kỳ phùng địch thủ” khi một bên hấp dẫn người ăn bởi sợi phở tươi mềm kèm nước dùng ngọt thanh, dậy mùi gia vị quế, hồi... cùng thịt bò giàu dinh dưỡng; món còn lại khiến thực khách ấn tượng bởi miếng sườn nướng thơm mùi than hoa, kết hợp với nhiều món ăn kèm phong phú như chả trứng, bì, trứng ốp la, lạp xưởng...
Bật mí thêm là hai món ngon này đều nằm trong top các món được đặt nhiều nhất trên GoFood nửa đầu năm 2022 ở cả TP.HCM và Hà Nội. Vậy mới thấy gu ẩm thực của các nam thần BTS xịn đến mức nào.
Không chỉ xuất hiện đáng yêu và gần gũi trong TVC, các chàng trai BTS còn khuấy đảo con đường ẩm thực trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood với loạt menu đồ uống “đỉnh của chóp”.
Mở màn là trà sữa - thức uống nằm trong top đồ uống được đặt nhiều nhất trên GoFood tại TP.HCM và Hà Nội nửa đầu năm 2022. Hương vị ngọt ngào, béo ngậy của sữa hòa quyện chút thơm, đắng của trà luôn chiều chuộng vị giác của các tín đồ ẩm thực. Không những thế, món trà sữa còn tạo ra cảm giác vui miệng nhờ trân châu và các loại topping dùng kèm.
Ngoài ra, các thành viên BTS còn điểm qua một số món tiêu biểu khác như gà rán, mì Ý, món ăn Hàn Quốc hay đồ ăn vặt... trên GoFood của Gojek.
Yêu bản thân mình bằng cách không bỏ bữa với các món ngon trên GoFood của Gojek. |
Với thông điệp ấm áp “Yêu mình đừng để mình đói”, Gojek cùng nhóm nhạc BTS muốn gửi gắm thông điệp về việc chăm sóc sức khỏe bản thân qua các bữa ăn. Người dùng có thể lựa chọn nhiều món ngon yêu thích trên nền tảng GoFood của Gojek.
Bên cạnh đó, các tín đồ ẩm thực còn được tận hưởng loạt khuyến mãi “đậm sâu” như giảm 30-50% trên giá món, hoặc freeship. Trước loạt ưu đãi này, các chàng trai Hàn Quốc phải thốt lên bằng tiếng Việt: “U là trời! Quá ngon! Quá nhiều deal luôn”.
Từ ngày công bố hợp tác vào tháng 10/2022, Gojek và BTS liên tục mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng ứng dụng tại Việt Nam. Trong thời gian của chiến dịch, thương hiệu cũng giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi và quà tặng từ sự hợp tác đặc biệt này.
Chiến dịch hợp tác BTS | Gojek góp phần gia tăng trải nghiệm tích cực cho người dùng Việt Nam. |
Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu bằng tài năng và những bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, nhóm nhạc đã truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ thông qua các ca khúc. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng”.
“Trong tương lai, Gojek hy vọng tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện hơn”, vị này cho biết thêm.
Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore. Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này xoay quanh các dịch vụ của Gojek, bao gồm dịch vụ giao đồ ăn GoFood, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ôtô GoCar.