VinFast và Nas Academy truyền cảm hứng chuyển đổi sang xe điện
Ngày 17/2, VinFast công bố hợp tác Nas Academy - trường đào tạo các kỹ năng của tương lai đầu tiên trên thế giới - khởi động cuộc thi "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn".
1.564 kết quả phù hợp
Ngày 17/2, VinFast công bố hợp tác Nas Academy - trường đào tạo các kỹ năng của tương lai đầu tiên trên thế giới - khởi động cuộc thi "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn".
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Christina Yuna Lee là người gốc Á mới nhất thiệt mạng trong một loạt vụ tấn công ngẫu nhiên ở New York, trong đó nạn nhân không hề quen biết nghi phạm.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Nhờ "Squid Game" chiếu năm 2021 và "All of Us Are Dead" đang phát sóng, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít người biết tới trở thành gương mặt được săn đón tại Hàn Quốc.
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Diễn ra từ nay đến 20/2, thử thách "Gội đầu cho người mình thương" của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị dịp đầu năm.
Tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, không ngừng vươn lên, can đảm đối diện mọi thử thách là các yếu tố thúc đẩy Son Heung-min trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như hiện tại.
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
Sau khi "Squid Game" nổi tiếng toàn cầu, Jung Ho Yeon trở thành cái tên quen thuộc. Tuy nhiên cô đã ghi dấu ấn với vai trò là người mẫu Hàn Quốc cùng hơn 10 năm kinh nghiệm.
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Năm 2021 đánh dấu cột mốc chuyển đổi sang xe điện với hàng loạt mẫu xe đình đám từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Hình vẽ nghệ thuật trên cổ Romeo Beckham lấy cảm hứng từ hình xăm của David Beckham. Trước đó, cặp cha con có thói quen làm đẹp giống nhau.
Với nhiều cô gái ở Trung Quốc, thành công trong cuộc sống không nhất thiết phải bao gồm việc kết hôn hay sinh con, bất kể gia đình họ hay chính phủ thúc giục như thế nào.
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Ra mắt nền tảng thiệp điện tử, thương hiệu Bia 333 mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, hướng đến năm mới an lành.