Elipsport treo thưởng 2 tỷ đồng động viên tinh thần tuyển Việt Nam
Thương hiệu Elipsport thuộc Tập đoàn Elip tuyên bố treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan, bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup.
1.564 kết quả phù hợp
Thương hiệu Elipsport thuộc Tập đoàn Elip tuyên bố treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan, bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup.
Lấy ý tưởng từ những thước phim kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh, triển lãm tranh “Sống nguyện ý” khuyến khích mọi người sống tích cực, mạnh mẽ đối diện thử thách.
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
Thay vì chọn phòng họp ở những địa điểm sang trọng, lễ ký kết hợp tác của SpaceSpeakers với Vietnam Airlines diễn ra tại một nơi đặc biệt: Trên máy bay.
Ngày 6/12, đại diện ban lãnh đạo Elipsport đã trao số tiền 500.000 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Thời trang thảm đỏ, sự trở lại của các nhà mốt và đường băng... đã khiến 2021 trở thành một trong những năm đáng chú ý nhất lịch sử thời trang.
Trong bối cảnh tái thiết lập trạng thái bình thường mới, Quảng Ninh xác định chủ động tầm soát là giải pháp để kiểm soát hiệu quả và sống chung an toàn với dịch Covid-19.
Van Phuc Group và DKRA Vietnam vừa ký kết hợp tác phân phối độc quyền biệt thự cao cấp ven sông Van Phuc Mansion, Parkview Shop Villas tại khu đô thị Van Phuc City (TP Thủ Đức).
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Hai tuần sau khi phát hành, “Red Notice” đã thu hút hơn 280 triệu giờ theo dõi trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là kế hoạch công phu.
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
Trước khi vấp phải làn sóng gây tranh cãi ở Trung Quốc, Trần Mạn chụp ảnh cho nhiều sao quốc tế, giám đốc sáng tạo của hàng loạt tạp chí lớn.
Bên cạnh phim ảnh, nam diễn viên Yoo Ah In còn gây ấn tượng với khán giả nhờ tài năng trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật.
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Trải qua gần nửa thế kỷ phát triển, McLaren trở thành hãng siêu xe danh tiếng và được nhiều tập đoàn ôtô lớn lên kế hoạch mua lại.