Chi hơn nửa triệu đồng để vuốt ve, chụp ảnh capybara ở TP.HCM dịp Tết
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.
1.625 kết quả phù hợp
Chi hơn nửa triệu đồng để vuốt ve, chụp ảnh capybara ở TP.HCM dịp Tết
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.
‘Yêu nhầm bạn thân’ - hình ảnh đẹp, nội dung nhạt nhòa
Tác phẩm sở hữu phần hình ảnh đẹp, nịnh mắt. Song chuyện phim không có nhiều sáng tạo ấn tượng so với bản gốc, tương tác giữa cặp đôi chính cũng chưa đủ thuyết phục.
Cách Douyin và WeChat chi phối thị trường sách tỷ dân
Tại Trung Quốc, các ứng dụng truyền thông xã hội đang thay đổi cách công chúng mua và đọc sách, theo The Conversation.
Các thương hiệu thời trang danh tiếng như Loewe, Diesel và Prada đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Tết Ất Tỵ 2025 với linh vật rắn là hình ảnh trọng tâm.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
LG lan tỏa thông điệp 'Tết Nhà là Tết Nhất' qua chiến dịch ý nghĩa
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Ông Trump định thúc đẩy tiền số ngay khi nhậm chức
Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ ban hành các sắc lệnh để giảm bớt rào cản pháp lý, mở đường cho tài sản kỹ thuật số từ những ngày đầu trở lại Nhà Trắng.
Người dân nô nức ‘săn’ vé lô tô show lớn nhất miền Tây của Hazeline
Sau khi làm dậy sóng mạng xã hội với chương trình ưu đãi giá trị, “Da sáng như ý, đời sáng như da” của Hazeline tiếp tục tạo cơn sốt với lô tô show quy mô hiếm có tại miền Tây.
Tranh cãi sườn xám Trung Quốc, váy ngắn 'cộp mác' áo dài Việt
Những thiết kế "áo dài cách tân" ngắn ngang đùi, hay dễ gợi nhắc tới trang phục truyền thống nước khác xuất hiện nhiều trên MXH và các sàn TMĐT dịp Tết, tạo ra cuộc tranh cãi lớn.
Trấn Thành bị đe dọa ngôi vương trước ‘chiêu’ của Thu Trang?
Có tới 3 phim cùng tham gia đường đua Tết Ất Tỵ, tổng doanh thu phòng vé dự kiến sẽ bùng nổ so với năm trước. Ngoài ra, việc Trấn Thành "độc chiếm" thị trường là điều bất khả thi.
Con dâu của các tỷ phú giàu nhất thế giới làm gì?
Con dâu của các tỷ phú nổi tiếng trên thế giới đều ghi dấu ấn với tài năng, gia thế hiển hách, sự nghiệp độc lập và những cống hiến đáng ngưỡng mộ.
Gặp 'nhà ngoại giao' Capybara và loạt thú gây sốt ở Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên lần đầu cho ra mắt gia đình chuột lang nước (capybara) có tên Phú, Quý, Cát, Tường bên cạnh nhiều con thú nổi đình đám trên mạng xã hội.
Số phận thương hiệu kem do HIEUTHUHAI làm Tổng giám đốc trải nghiệm
Tại đại hội cổ đông ngày 24/1, Kido sẽ trình phương án khai thác thương hiệu Celano và Merino sau khi Kido Foods chuyển từ công ty con thành công ty liên kết.
Tim Cook quyên góp 1 triệu USD cho lễ nhậm chức ông Trump
Nguồn tin tiết lộ CEO Apple Tim Cook sẽ đóng góp cá nhân 1 triệu USD cho ủy ban nhậm chức của ông Trump.
Ảnh đại diện mới của Elon Musk gây chú ý
Elon Musk đã sử dụng biệt danh "Kekius Maximus" và ảnh đại diện mới vào ngày 31/12/2024, khiến 210 triệu người theo dõi của ông trên X đưa ra nhiều suy đoán.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dùng người nổi tiếng để lấy cái đẹp, dẹp cái xấu trên Internet
Bộ TT&TT tập hợp người có sức ảnh hưởng trên Internet (KOL) để phối hợp truyền thông, tạo trào lưu, xu hướng với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tin tích cực đẩy lùi tiêu cực.
Đằng sau vụ kiện quấy rối tình dục đang gây xôn xao Hollywood
Blake Lively tố nam chính "It Ends With Us" quấy rối tình dục và thực hiện chiến dịch bôi nhọ danh tiếng của cô.
Vì sao 'Công tử Bạc Liêu' gây tranh cãi dữ dội
PGS.TS Bùi Hoài Sơn, đại biểu Quốc hội, cho rằng "Công tử Bạc Liêu" vấp phải tranh luận bởi nó chạm đến một nhân vật đã trở thành biểu tượng văn hóa quen thuộc của vùng Nam Bộ.