Giám đốc điều hành Stellantis bất ngờ từ chức
CEO của tập đoàn Stellantis Carlos Tavares đã đệ đơn từ chức sau doanh số bết bát của các thương hiệu như Maserati, Alfa Romeo...
1.997 kết quả phù hợp
Giám đốc điều hành Stellantis bất ngờ từ chức
CEO của tập đoàn Stellantis Carlos Tavares đã đệ đơn từ chức sau doanh số bết bát của các thương hiệu như Maserati, Alfa Romeo...
Không từ bỏ động cơ đốt trong, Porsche tùy biến theo nhu cầu khách
Porsche ưu tiên mong muốn của khách hàng khi tiếp tục nghiên cứu và phát triển các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong song song với xe hybrid và xe điện.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Cuốn sách tham vấn chiến lược nâng cao thương hiệu, bản sắc địa phương
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Sắp có biến động lớn với 2 thương hiệu xe Trung Quốc?
Tập đoàn Geely được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu thông qua việc sáp nhập 2 thương hiệu Lynk & Co và Zeekr nhằm tập trung nguồn lực cho xe năng lượng mới.
Jaguar sẽ ra mắt xe điện mới vào tháng sau
Với định hướng phát triển mới, mẫu xe thuần điện của Jaguar sẽ cạnh tranh với Porsche Taycan với mức giá hơn 130.000 USD.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Kể chuyện để lay động lòng người
Để kể chuyện hay, người kể cần nắm bắt được tâm lý, “nỗi đau” của người nghe, từ đó đưa đến một câu chuyện lay động được họ.
Manwell Việt Nam đón đầu xu hướng trẻ hóa công nghệ cao
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Triết lý của ông Trump qua các phát ngôn ấn tượng
Từ các cuốn sách như "Nghệ thuật đàm phán", "Nghĩ như nhà vô địch"... mà ông Donald Trump viết hoặc là đồng tác giả, độc giả có thể thấy các phát ngôn thể hiện triết lý kinh doanh và phong cách...
7 sai lầm phổ biến khi kỷ luật trẻ
Mắng mỏ trẻ giữa nơi đông người, làm trẻ xấu hổ, quá khắt khe là những sai lầm phổ biến mà phụ huynh có thể mắc phải khi kỷ luật trẻ.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
NCB hợp tác Bảo Việt Nhân thọ phân phối sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ mở ra cơ hội hợp tác và mang đến các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.
Đi ngược dòng cuộc chơi xe điện, lợi nhuận Toyota bắt đầu giảm?
Doanh số toàn cầu của Toyota đã bắt đầu đi xuống, đặc biệt tại Mỹ khi thị trường này dần chuyển sang ưa chuộng ôtô thuần điện.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.