Chướng ngại vật của Huawei
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
2.100 kết quả phù hợp
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
Chuyên gia cho rằng TP.HCM cần đột phá trong chính sách và phát triển doanh nghiệp nội địa để duy trì tăng trưởng, thay vì chỉ trông chờ vào dòng vốn FDI.
Phong cách quản lý đầy khó đoán của Tổng thống Donald Trump đang khiến các đồng minh của Mỹ ngày càng lo ngại, có khả năng làm lung lay vị thế của Washington trên trường quốc tế.
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
Báo cáo “Những xu hướng lớn: Kiến tạo tương lai thịnh vượng” là cuốn sách nêu bật phạm vi bao quát 5 xu hướng trọng yếu kiến tạo tương lai thịnh vượng.
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Tác giả Peter Hollins viết học tập suốt đời là một kỹ năng cần thiết để giúp con người thích ứng được với thế giới đầy biến động, bất định, phức tạp và mơ hồ.
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Sau Porsche và BMW, Mercedes-Benz cũng không thoát khỏi làn sóng "tinh gọn bộ máy", cắt giảm nhân sự tại Trung Quốc.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
"ESG quan trọng nhưng không đặc biệt hơn" là cẩm nang cập nhật, chi tiết về ESG cùng những khái niệm liên quan, chỉ ra lý do ESG chưa thành công trong mục tiêu phát triển bền vững.
Skoda Kodiaq mới ra mắt thế hệ mới, nâng cấp nội thất với kỳ vọng gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam.
Những sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ đột phá của Arrow hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tiện ích không giới hạn cho người tiêu dùng Việt.
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Tottenham Hotspur nỗ lực khẳng định danh tính thương hiệu của đội bóng bằng cách yêu cầu các nhà đài sử dụng đúng tên chính thức.
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.