Kế hoạch mạo hiểm của Nike
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
2.100 kết quả phù hợp
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Hơn 30 năm gắn bó với công việc thiết kế nội thất, Naomi Thủy Nguyễn luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng chi tiết nhỏ trong không gian sống.
Câu chuyện "sáp nhập" khó có thể xảy ra khi cả Nissan và Honda đều là những nhà sản xuất ôtô lâu đời và lớn bậc nhất Nhật Bản.
Ba thập kỷ CapitaLand tại Việt Nam là hành trình đổi mới và tầm nhìn vượt thời gian. Liệu hành trình ấy sẽ tiếp tục với những dấu ấn mới trong bức tranh bất động sản sôi động?
Từ nay đến hết 28/2/2025, FPT Shop triển khai loạt ưu đãi đến 10 triệu đồng, chương trình “Mua 1 tặng 1” cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thiết thực tới khách hàng.
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trung tâm Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Không riêng Apple, Samsung hay Oppo đều phải cam kết tăng cường sản xuất nội địa để có thể bán smartphone tại Indonesia.
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Trong 2 ngày 5-6/12, HDBank chính thức khai trương và đưa vào hoạt động 2 điểm giao dịch mới tại Trà Vinh, nâng quy mô hoạt động lên 364 điểm giao dịch HDBank trên toàn quốc.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.