10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
2.001 kết quả phù hợp
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Bộ đôi Kia Sorento Hybrid - lựa chọn ‘xe xanh’ đáng giá
Kia Sorento với 2 phiên bản Hybrid và Plug-in Hybrid là những lựa chọn đáng giá trong phân khúc SUV 7 chỗ. Xe cân bằng được hiệu suất động cơ cùng khả năng vận hành ấn tượng.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Rủi ro của đế chế xa xỉ khi rót 163 triệu USD vào Olympic 2024
Khoản đầu tư của LVMH để đưa các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, Chaumet hay Berluti vào Olympic Paris 2024 có thể đối mặt với những rủi ro về an ninh và môi trường.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Chạy Bộ Vì Rùa Biển mùa 3 sắp diễn ra ở Côn Đảo
Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024” sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/8 với nhiều đổi mới. Giải được tổ chức trong khung giờ chiều tà, bao gồm 3 cự ly thân thiện với mọi trình...
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
CEO Lê Quốc Vinh: 'Đọc là nhu cầu tự thân, viết sách để chia sẻ'
Ông Lê Quốc Vinh cho rằng sách gì cũng hay, tuỳ nhu cầu cần tìm hiểu của mình, còn viết sách là mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm nghề tới nhiều người hơn.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Chilly giới thiệu nhận diện mới ấn tượng
Ngày 7/7, tại khách sạn L7 West Lake By Lotte, Hà Nội, thương hiệu dung dịch vệ sinh Chilly đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới, đánh dấu cột mốc trong hành trình phát triển.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Hai năm liền PNJ đạt danh hiệu ‘Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm'
Chuỗi chương trình bán hàng “Hành trình trang sức xuyên Việt” mang đến chiến thắng lần thứ 2 cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.