Những mẫu concept tại Vietnam Motor Show 2022
Việc mang các mẫu concept đến VMS được xem là bước đi chiến lược của những hãng xe trong việc giới thiệu công nghệ và nâng tầm thương hiệu.
2.001 kết quả phù hợp
Những mẫu concept tại Vietnam Motor Show 2022
Việc mang các mẫu concept đến VMS được xem là bước đi chiến lược của những hãng xe trong việc giới thiệu công nghệ và nâng tầm thương hiệu.
Chiến dịch vàng giúp Novaon Digital ẵm cúp MMA Smarties Vietnam 2022
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Biluxury tổ chức Fashion Show 2022 với concept mới lạ
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.
Ông Biden phá vỡ truyền thống bầu cử
Trái với những người tiền nhiệm, Tổng thống Mỹ Joe Biden hạn chế xuất hiện ở các cuộc mít tinh ngay trước thềm bầu cử giữa nhiệm kỳ, một phần vì ông có tỷ lệ ủng hộ thấp.
Sau khi lãi suất huy động thiết lập mặt bằng mới, lãi suất cho vay đã bắt đầu tăng, đặc biệt là các khoản vay cá nhân mua nhà, mua xe và vay phục vụ mục đích tiêu dùng.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Trải nghiệm “thành phố không ngủ” tại Quy Nhơn
Tại “thành phố không ngủ”, du khách có thể xem nhạc nước Hologram 3D Mapping, mua sắm bên 5 dòng kênh uốn lượn nơi thung lũng và tận hưởng các hải trình đặc biệt.
Lực hấp dẫn khiến Mitsubishi chọn phía đông Hà Nội phát triển BĐS
Thu hút vốn đầu tư nước ngoài, hạ tầng hoàn thiện cùng sự xuất hiện của nhiều đô thị cao cấp là lý do Mitsubishi và Vinhomes chọn phát triển dự án chung tại phía đông Hà Nội.
NCB tặng lãi suất cho khách hàng nữ nhân ngày 20/10
Để tôn vinh một nửa thế giới trong những ngày tháng 10 ý nghĩa, NCB cộng thêm lãi suất 0,2%/năm dành cho các khách hàng nữ gửi tiết kiệm.
Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp BĐS
Thị trường bất động sản đã thiết lập chu kỳ mới đầy cạnh tranh. Để phù hợp với bối cảnh mới, một chiến lược thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc.
AutoBest vinh danh VinFast là ‘Ngôi sao đang lên’
Ngày 17/10, trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast được AutoBest - tổ chức đánh giá ôtô uy tín tại châu Âu - vinh danh “Ngôi sao đang lên - The Rising Star”.
Gầy lên ngôi, thân hình ngoại cỡ lỗi mốt
Những phụ nữ mang thân hình mũm mĩm giờ đây cảm thấy "lạc lõng" khi vóc dáng gầy đang có dấu hiệu bùng nổ trở lại.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Những vấn đề lớn cho Đại hội XX của Trung Quốc
Đại hội XX của đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng đối với các vấn đề lớn liên quan đến sự phát triển của đất nước trong giai đoạn sắp tới.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
‘Truyền hình K+ chú trọng xây dựng nội dung thuần Việt đa dạng’
Sau thành công của loạt phim thương hiệu K+Original như “Mẹ ác ma, cha thiên sứ”, “Trại hoa đỏ”, Truyền hình K+ tiếp tục dành nhiều tâm huyết phát triển mảng phim original series.
Những mẫu siêu xe, xe thể thao sắp ra mắt, cao nhất hơn 20 tỷ đồng
McLaren, Ferrari có thể ra mắt những mẫu xe chiến tại thị trường Việt Nam trong tháng 10.
Jisoo và sao Hàn - át chủ bài của những thương hiệu xa xỉ
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Be Classy và hành trình 5 năm tạo khác biệt trên thị trường giày da
Giày tây của Be Classy tạo sự khác biệt nhờ được sản xuất hoàn toàn thủ công, vừa vặn phom chân của đàn ông Việt và hợp xu hướng thời trang.