Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Những mẫu concept tại Vietnam Motor Show 2022

Việc mang các mẫu concept đến VMS được xem là bước đi chiến lược của những hãng xe trong việc giới thiệu công nghệ và nâng tầm thương hiệu.

Xe concept luôn là hương vị đặc biệt của các triển lãm ôtô trên thế giới. Tại Vietnam Motor Show 2022, có khá nhiều cái tên đặc biệt xuất hiện.

Lexus LF-Z Electrified Concept

Được ra mắt từ tháng 4 năm ngoái, Lexus LF-Z Electrified Concept cho thấy ngôn ngữ thiết kế mới, công nghệ xe điện và hệ thống hỗ trợ lái của hãng xe Nhật Bản trong tương lai.

Vietnam Motor Show anh 1
Vietnam Motor Show anh 6

Mitsubishi XFC Concept

Vừa được ra mắt thế giới cách đây vài ngày trong một sự kiện diễn ra ngay tại Việt Nam, Mitsubishi XFC Concept chắc chắn sẽ xuất hiện tại VMS 2022. Dù mới là mẫu xe ý tưởng (concept), khách hàng Việt Nam đã có thể đặt cọc từ ngày 26/10. Dự kiến phiên bản thương mại của mẫu SUV hạng B này sẽ được giới thiệu vào quý II/2023.

Vietnam Motor Show anh 10
Vietnam Motor Show anh 17

Honda SUV RS Concept

Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia Gaikindo 2021, Honda đã ra mắt mẫu SUV RS Concept. Đây là mẫu SUV mang nhãn hiệu RS đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản. Mặc dù nhiều đường nét được vay mượn từ mẫu HR-V thế hệ mới, xe sở hữu cái nhìn thể thao hơn, khối động cơ mạnh mẽ hơn và tập trung vào người lái.

Vietnam Motor Show anh 23

Zing tham gia Vietnam Motor Show 2022

Zing có gian hàng tại VMS 2022 để sản xuất nội dung và các tập podcast, khách mời là các chuyên gia, người dùng xe.

Những mẫu SUV đáng chú ý tại VMS 2022

Phân khúc SUV đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Nhiều hãng xe lựa chọn VMS 2022 là nơi ra mắt các mẫu SUV chiến lược.

Những mẫu xe thể thao góp mặt tại VMS 2022

Dù thiếu vắng Ferrari, Lamborghini hay McLaren, khách tham quan VMS 2022 vẫn có cơ hội ngắm nhìn những mẫu xe thể thao đến từ châu Á lẫn châu Âu.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm