Bí mật đằng sau sự thành công của Apple
Thành công của Apple đến từ cách kết hợp mượt mà giữa phần cứng và phần mềm. Cùng thời của Apple, chiến lược này vẫn còn xa lạ với nhiều thương hiệu.
2.003 kết quả phù hợp
Bí mật đằng sau sự thành công của Apple
Thành công của Apple đến từ cách kết hợp mượt mà giữa phần cứng và phần mềm. Cùng thời của Apple, chiến lược này vẫn còn xa lạ với nhiều thương hiệu.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Icon Denim bắt tay NTCServices phát triển livestream thời trang nam
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Nâng cao chất lượng sản xuất mỹ phẩm với phương thức OBM
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Từng là mảnh đất cằn cỗi ở rìa sa mạc, Dubai giờ đây trở thành thỏi nam châm thu hút các ngôi sao mạng xã hội, được mệnh danh là "vùng đất Instagram".
Những hãng di động nổi tiếng đã rút khỏi Việt Nam
LG, Motorola, HTC từng là những hãng di động nổi tiếng, được người dùng Việt săn đón. Tuy nhiên, những chiến lược sai lầm, chậm đổi mới đã khiến các hãng này nhận thất bại.
Đằng sau TVC 30 giây phủ sóng CNN của VinFast
Chỉ với 30 giây, TVC quảng cáo của VinFast để lại ấn tượng với truyền thông quốc tế. Đứng sau TVC này là AKQA - một trong những hãng quảng cáo hàng đầu thế giới.
Thêm lựa chọn thịt lành, ngon cho hội yêu bếp
Thịt tươi ngon là ưu tiên hàng đầu khi chọn nguyên liệu của tín đồ yêu bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thương hiệu thịt ngon và nguồn gốc rõ ràng.
Vietjet khai thác 10 đường bay thẳng đến Phú Quốc
Với các đường bay mới từ Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ, Vietjet khai thác tổng cộng 10 đường bay đến Phú Quốc.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Rihanna và chiến lược xây dựng đế chế làm đẹp tỷ USD
Vài năm qua, Rihanna đã chứng minh cô là một trong những nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh thành công nhất.
VinFast kỳ vọng phổ cập ôtô điện tại Việt Nam với chính sách bán hàng
Ngay từ khi ra mắt mẫu ôtô điện đầu tiên mang tên VF e34, VinFast đã cho thấy nỗ lực đưa dòng xe xanh tới gần tầm tay người tiêu dùng trong nước.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Vivo X60 Pro kết nối 5G, camera Zeiss ra mắt tại Việt Nam
Tiếp nối thành công X50 Pro, flagship vivo X60 Pro ra mắt tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của giới công nghệ khi mang nhiều cải tiến và đánh dấu sự hợp tác với Zeiss.
Siêu Thị Cá Sạch cung cấp hải sản tươi ngon tại Đà Nẵng
Siêu Thị Cá Sạch là một trong những thương hiệu được chứng nhận thực phẩm an toàn cấp bởi Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đà Nẵng.
Logo của Google, Microsoft giá 0 đồng
Logo của Google có giá 0 USD, song lại có thiết kế mà giá trị được tính bằng tỷ USD.
Bamboo Airways khai trương phòng vé Côn Đảo từ 1/4
Sau Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Bamboo Airways tiếp tục khai trương phòng vé tại trung tâm huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là phòng vé thứ 5 của hãng bay này.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
CEO Caesa Entertainment: 'Cứ đi rồi sẽ đến'
Theo ông Nguyễn Tuấn Linh - CEO Caesa Entertainment, công ty sẽ không ngừng nỗ lực tìm hướng đi mới và khác biệt để phát triển lớn mạnh.
Chuỗi siêu thị VinMart sẵn sàng bứt tốc
Với những thay đổi mang tính chiến lược từ Tập đoàn Masan, chuỗi siêu thị VinMart ghi nhận lãi dương theo báo cáo quý IV năm 2020.