Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn Aiwa - Thân Khỏe Tâm An để tuổi già nhàn nhã

Ở độ tuổi trung niên và cao tuổi, cơ thể cần bổ sung một lượng dinh dưỡng đầy đủ, khoa học để tăng cường thể lực và tâm hồn.

Với công thức “Thân tâm” của Aiwado, thực phẩm dinh dưỡng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, đáp ứng nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng cho người trưởng thành, trung và cao tuổi. Aiwa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, cùng sản phẩm Thân Khỏe Tâm An cho tuổi già đang chinh phục lòng tin của khách hàng Việt.

Chăm sóc dinh dưỡng cho người trung niên, cao tuổi

Để tạo nên sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện thân thể và tinh thần cho người trưởng thành, người cao tuổi, việc ứng dụng nghiên cứu dinh dưỡng cao cấp từ các quốc gia hàng đầu thế giới là cần thiết. Trong các quốc gia đó, không thể thiếu Nhật Bản - đất nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới (theo Thống kê Y tế Thế giới - World Health Statistics, được công bố bởi WHO) với tuổi thọ 86 năm.

Aiwa anh 1

Loạt sản phẩm dinh dưỡng cao cấp từ Aiwa nhằm cải thiện tầm vóc, nâng cao trí lực của người Việt Nam.

Nhật Bản cũng là đất nước sớm đầu tư vào khoa học dinh dưỡng để đưa ra khuyến cáo về chế độ ăn cho người dân từ lúc sơ sinh đến tuổi già. Mục đích của những khuyến cáo này là xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học tối ưu cả vòng đời: Từ khi trẻ mới ra đời có được nền tảng thể lực và trí lực sẵn sàng, tuổi thanh niên tích cực, tuổi trung niên chín chắn và tuổi già nhàn nhã.

Đó cũng là nguồn cảm hứng để các sáng lập viên Aiwado tạo ra loạt sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhằm cải thiện tầm vóc, nâng cao trí lực của người Việt Nam, để những thế hệ người Việt tương lai có vòng đời dài và trọn vẹn hơn.

Aiwa - sữa thân khỏe tâm an có mặt tại Việt Nam

Chắt lọc và ứng dụng các nghiên cứu dinh dưỡng của Nhật Bản, Aiwado - thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản đã xây dựng công thức “Thân tâm”, từ đó tạo ra sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Aiwa - Thân Khỏe Tâm An dành cho người trưởng thành, trung và cao tuổi.

Aiwa - Thân Khỏe Tâm An là sản phẩm dinh dưỡng với 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể và 2 dưỡng chất làm dịu não bộ. Để phù hợp với độ tuổi trung niên và cao tuổi, Aiwa mang hương vị thuần túy tự nhiên, vị thanh mát dễ uống, tươi ngon và lành mạnh.

Aiwa anh 2

Sữa Aiwa với dưỡng chất phù hợp với thể trạng và nhu cầu người lớn và người cao tuổi.

Aiwa cung cấp hệ dưỡng chất cho “Thân” nhờ 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể, bổ sung chất bột đường hấp thu chậm và phù hợp cho người ăn chay. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp thân thể khỏe mạnh, kết hợp cùng 6 dưỡng chất nâng cao đề kháng hỗ trợ phục hồi hậu ốm nặng.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng Aiwa còn phát hiện ra sức khỏe tinh thần là yếu tố không kém phần quan trọng với người lớn tuổi. Vì thế, Aiwa còn cung cấp hệ dưỡng chất cho “Tâm” nhờ ứng dụng những nghiên cứu từ Nhật Bản về 2 dưỡng chất GABA và Lactium. Trong đó, GABA là hoạt chất có trong hạt gạo lứt nảy mầm, giúp làm dịu não bộ và cải thiện giấc ngủ, cùng với lactium có nguồn gốc từ đạm sữa giúp giảm các biểu hiện của stress. Hai thành phần góp phần giúp tâm trí thư thái, ngủ ngon sâu giấc.

Tuổi già nhàn nhã nhờ sức khỏe tốt, tâm trí thư thái để sống vui vẻ bên con cháu là điều mà ai cũng mong muốn. Nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối từ Aiwa - Thân Khỏe Tâm An sẽ giúp người lớn tuổi có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thư thái.

Thương hiệu dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản Aiwado là đơn vị tiên phong mang tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Với công thức “Thân tâm” độc quyền, ứng dụng các nghiên cứu về dinh dưỡng của Nhật Bản, Aiwado ra mắt sản phẩm Aiwa - Thân Khỏe Tâm An nhờ 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể và 2 dưỡng chất làm dịu não bộ. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm