Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn màu son phù hợp tính cách

Mỗi người có một cá tính, phong cách riêng biệt. Vì vậy, việc chọn lựa màu son thích hợp rất quan trọng để tôn lên nét đẹp của riêng bạn.

Son moi phu hop tinh cach anh 1

Cô nàng tham vọng: Bạn thẳng thắn, không bao giờ ngại thử thách, và vì thế, bạn sẽ vô cùng phù hợp với những màu son táo bạo và có chút tối màu.

Son moi phu hop tinh cach anh 2

Cô nàng yêu tự do: Là người thích tự do đi đến mọi chốn, bạn luôn ấm áp và nhiệt huyết. Với cá tính này, màu son sánh đôi cùng bạn sẽ là những màu son bóng làm nổi bật màu môi tự nhiên của bạn.

Son moi phu hop tinh cach anh 3

Cô nàng cổ điển: Bạn thích làm việc trong văn phòng, bạn thực tế và có chút cổ hủ. Màu son phù hợp với bạn sẽ là những màu son cổ điển như màu đỏ.

Son moi phu hop tinh cach anh 4

Cô nàng trung thành: Bạn nổi tiếng với lòng trung thành và tính hợp tác tốt. Hãy chọn những thổi son có độ bền màu tốt, màu son quen thuộc là màu hồng đào ngọt ngào.

Son moi phu hop tinh cach anh 5

Cô nàng duyên dáng: Luôn toát một sự cuốn hút khó cưỡng lại, bạn rất thân thiện, và luôn thích tạo ra một môi trường hoà hợp với mọi người dù ở văn phòng hay ở nhà. Bạn chính là cô nàng của những thỏi son hồng sáng màu, ấm áp và dịu dàng.

Son moi phu hop tinh cach anh 6

Cô nàng thích bình yên: Trầm, nhưng dễ hoà hợp với mọi người, bạn thích vẻ ngoài tự nhiên. Với tính cách luôn nghiêm túc và tỉ mỉ trong công việc, bạn luôn được mọi người tin cậy.  Vì vậy, hãy chọn cho mình những son tông màu nude, và đặc biệt làm từ thiên nhiên.


Phương Mai

Ảnh: Cosmopolitan

Bạn có thể quan tâm