Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trường mầm non: Làm sao để vững tin lòng mẹ?

Vào trường mầm non là bước đầu tiên trẻ tiếp xúc với cộng đồng. Vì vậy, việc lựa chọn nơi để con học trong giai đoạn này rất quan trọng, khiến nhiều phụ huynh băn khoăn, lo lắng.

Vào khoảng 18 tháng tuổi, khi bắt đầu bập bẹ nói, trẻ cần phải đến trường. Ở giai đoạn này, trẻ cần được hướng dẫn bằng phương pháp giáo dục khoa học để phát triển toàn diện và khơi mở hết tiềm năng. 

Trẻ nhỏ cần được hướng dẫn bằng phương pháp giáo dục khoa học để phát triển toàn diện.

Đến trường mầm non là bước đầu tiên để bé tiếp xúc với cộng đồng, xã hội và học hỏi thêm cuộc sống bên ngoài. Trong thời gian này, trẻ được thầy cô dìu dắt và hướng dẫn khám phá thế giới xung quanh. Khi học tập bằng phương pháp giáo dục học mà chơi, chơi mà học, hòa đồng cùng các bạn đồng trang lứa, trẻ sẽ bộc lộ những tiềm năng của mình. Từ đó, trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và nhận thức. Đặc biệt, học mầm non giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ và tự tin giao tiếp (học nghe, nói rất nhanh), đồng thời tạo nên thói quen sinh hoạt nề nếp, hình thành ý thức tự lập trong môi trường tập thể.

Bé học tạo hình bằng cát. Những hoạt động này giúp kích thích trí sáng tạo của trẻ.

Tuy nhiên, câu hỏi làm nhiều phụ huynh băn khoăn là làm sao chọn được một ngôi trường mầm non tốt, có môi trường học tập lành mạnh và tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ phát triển? Chưa kể hiện nay, thực trạng bạo hành trẻ mầm non ở một số trường gây nhiều bức xúc trong cộng đồng và trở thành vấn đề nóng của xã hội, khiến các bậc cha mẹ lo lắng.

Phụ huynh cần chọn trường mầm non uy tín và chất lượng cho con. 

Khi chọn trường mầm non để gửi con, cha mẹ cần quan tâm đến an toàn cho trẻ tại trường. Trẻ còn rất nhỏ nên an toàn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, môi trường giáo dục và phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng cũng không kém phần quan trọng. Một ngôi trường mầm non tốt sẽ giúp đặt nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển và mang lại cho con của bạn tuổi thơ tràn ngập niềm vui. 

Môi trường học an toàn là yếu tố quan trọng nhất khi cha mẹ chọn trường mầm non cho con.

Trường Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ - KinderStar tại khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng là ngôi trường chất lượng và an toàn cho trẻ, giúp mẹ vững lòng tin gửi con đi học.

Địa chỉ: Số 8, Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP HCM (cạnh chung cư Hưng Vương 2)

Website: www.ngoisaotuoitho.edu.vn - www.kinderstar.edu.vn

Hotline: (84) 8 54 118 118 hoặc (84) 8 54 118 119

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm