Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng 'hoa hậu hài' Thu Trang kể chuyện vợ ghen

Theo Tiến Luật, vợ anh có cách ghen tuông rất khác người bình thường.

Cây hài đang nổi Thu Trang và ông xã Tiến Luật được bạn bè đồng nghiệp lẫn khán giả nể phục vì ngoài sự nghiệp, cặp đôi còn xây dựng tổ ấm hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu hơn 2 tuổi.

Điều này khiến mọi người tò mò về bí quyết giữ lửa cho cuộc sống của cặp đôi. Thu Trang chia sẻ, dù bận rộn nhưng cô và chồng luôn sắp xếp dành thời gian cho nhau sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt là việc chăm sóc, dạy dỗ, nâng niu cậu quý tử.

Nhập mô tả cho ảjnh
Vợ chồng cây hài Thu Trang và Tiến Luật.

Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc bất đồng, giận hờn. Từ khi yêu nhau đến ngày cưới và chung sống, Tiến Luật và Thu Trang tiết lộ từng vài lần nổi máu ghen. 

Nam diễn viên hài nói về vợ: “Trang ghen dễ thương lắm. Cô ấy ít khi ghen, nhưng một khi đã ghen thì phải hơn người bình thường. Không hề khóc lóc hay đập đồ, Trang chọn cách không nói chuyện, mặt lạnh như băng. Tôi phải đi theo nói chuyện, năn nỉ, giải thích và giải quyết rõ vấn đề, mọi thứ mới trở lại bình thường”. 

Về phía Thu Trang, cô chia sẻ thêm cách làm hoà dí dỏm của chồng là canh chỗ đông người là bay vào ôm vợ hôn tới tấp khiến cô phải làm hoà vì... mắc cỡ.

Nói về chuyện ghen, Thu Trang cho rằng đây là một gia vị không thể thiếu của tình yêu. Nhưng trong cuộc sống gia đình, vợ chồng cần đặt niềm tin vào một nửa của mình, biết ghen đúng cách nhưng ở một mức vừa phải để cả hai chia sẻ và khắng khít với nhau.

Nhập mô tả cho ảnjh
Với Thu Trang, ghen là gia vị không thể thiếu trong tình yêu nhưng cần có điểm dừng.

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm này đến khán giả, Thu Trang và Tiến Luật quyết định mang tiểu phẩm 1001 kiểu ghen trình diễn trong chương trình Gặp nhau để cười lên sóng 19h tối 26/5 trên VTV9.

Tiểu phẩm này do chính đôi vợ chồng chắp bút phần kịch bản và đảm nhận vai trò diễn xuất cùng với nghệ sĩ La Thành, Hoàng Tuấn.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm