Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Pine tự diễn cảnh nguy hiểm trong 'Jack Ryan'

Để bắt kịp những pha hành động nghẹt thở, các nhà làm phim của 'Đặc vụ bóng đêm' đã dụng đến 3 máy quay phim cận cảnh để đặc tả đến từng chi tiết.

Jack Ryan - Đặc vụ bóng đêm là bộ phim hành động, hình sự, kịch tính với cốt truyện và nhân vật chính được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Tom Clancy. Jack Ryan là một nhân vật khá thú vị và tự thân đã rất nổi bật, với quá khứ là một sĩ quan lính thủy đánh bộ tình nguyện và sau này chuyển sang làm chuyên viên phân tích chống khủng bố cho CIA. Anh là sự kết hợp giữa trí óc siêu việt bẩm sinh và kỹ năng chiến đấu được rèn luyện trong môi trường quân đội, một hình mẫu vừa mới lạ vừa thu hút.

Hình ảnh Chris Pine trên phim trường.

Tính chân thực cũng chính là điểm nhấn lớn nhất của những pha hành động trong phim. Từ cảnh trực thăng bị bắn hạ, cảnh chiếu đấu đầu tiên của Jack trong phòng tắm cho đến những pha rượt đuổi, đấu súng trên đường phố ở Moscow và New York đều cực kì sống động, tạo cho khán giả cảm giác đang chứng kiến một câu chuyện thật đang diễn ra trước mắt, thậm chí cảm nhận cả những vết đau của nhân vật. Để đạt được điều đó, các nhà làm phim đã sử dụng đến 3 máy quay phim cận cảnh để đặc tả đến từng chi tiết trong những pha hành động.

Ngoài ra phải kể đến diễn xuất của dàn diễn viên chính, với Chris Pine, Kevin Costner và Kenneth Branagh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những phân cảnh của mình, làm bật lên được cá tính và phẩm chất của nhân vật qua từng hành động và câu thoại. Nếu phải dùng một từ để miêu tả, thì đây thực sự là một bộ phim “thông minh”, khán giả không chỉ đơn thuần thưởng thức bộ phim mà còn được dịp cho não bộ hoạt động theo từng cảnh phim, từng tình huống trong phim với vô số kịch tính và bất ngờ.

Clip hậu trường Jack Ryan.
Quà tặng từ Jack Ryan.

Nhà phát hành bộ phim tại Việt Nam dành 2 món quà độc đáo tặng độc giả của Jack Ryan là một bút bi có camera và một bàn phím cho iPad.

Để nhận được một trong những món quà này, vui lòng trả lời câu hỏi: "Trước Jack Ryan, Chris Pine cũng từng vào vai điệp viên trong bộ phim nào năm 2012?" và gửi về hộp thư news@zing.vn trước 18h ngày 16/2. Trong thư ghi rõ số điện thoại và số CMND.

G.A

Bạn có thể quan tâm